x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Moto Z2 Force สมาร์ทโฟนตัวท็อป สเปคจัดเต็ม ลดราคาสุดปังอลังการ! เหลือเพียง 16,990 บาท

ข่าว icon 10 เม.ย. 61 icon 8,118
Moto Z2 Force สมาร์ทโฟนตัวท็อป สเปคจัดเต็ม ลดราคาสุดปังอลังการ! เหลือเพียง 16,990 บาท


Moto Z2 Force สมาร์ทโฟนตัวท็อป สเปคจัดเต็มที่มาพร้อม CPU Snapdragon 835 + RAM 6GB และเทคโนโลยีหน้าจอกันแตก Shatterproof จาก โมโตโรล่า ลดราคาสุดพิเศษทุกร้าน ทุกช่องทาง เหลือเพียง 16,990 บาท (จากปกติ 19,990 บาท)

พิเศษยิ่งกว่า สำหรับลูกค้า Truemove H แบบรายเดือน สามารถซื้อ Moto Z2 Force ในราคาเพียง 13,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 4G+ FUN Unlimited 699 ขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000.- (ระยะสัญญา 12 เดือน)

อย่ารอช้า รีบจับจองเป็นเจ้า Moto Z2 Force ในราคา 16,990 บาท ได้แล้ววันนี้ ที่ TrueShop, Jaymart, TG Fone หรือร้านออนไลน์ของเรา Motorola Thailand Official Store บน Lazada ตามลิ้งก์ด้านล่างนี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto z2 force โมโตโรล่า

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)