x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

นิยามใหม่ของความพรีเมี่ยมเหนือระดับ พร้อมกล้อง 3 ตัวดีที่สุดในโลกจาก Leica

ข่าว icon 18 พ.ค. 61 icon 3,662

Porsche Design Huawei Mate RS นิยามใหม่ของความพรีเมี่ยมเหนือระดับ พร้อมกล้อง 3 ตัวดีที่สุดในโลก
Porsche Design Huawei Mate RS สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 3 ตัว ที่พัฒนาร่วมกับ Leica และมาพร้อม AI สมบูรณ์แบบ รุ่นนี้เป็นรุ่นพิเศษโดยมีการร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก Porsche Design นำเสนอนิยามใหม่ของความพรีเมี่ยมเหนือระดับ และนี่เป็นรุ่นที่ 3 ของการออกแบบร่วมกับ Porsche Design ด้วยการผสมผสานระหว่างเอกลักษณ์ เข้ากับนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญของ Huawei จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันเลย

จุดเด่น
Porsche Design Huawei Mate RS มาพร้อมดีไซน์สุดพรีเมี่ยมวัสดุกระจกและโลหะ หน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด QHD+, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67, Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.1, ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 970, Octa-core (4x2.4 GHz Cortex-A73 & 4x1.8 GHz Cortex-A53), GPU Mali-G72 MP12, RAM 6GB, ROM 256GB และ 512GB, มาพร้อมกับระบบการสแกนนิ้วมือบนหน้าจอ และมีอีกจุดที่ด้านหลังเครื่อง นอกจากนี้ยังรองรับสแกนใบหน้าด้วย, เซนเซอร์ accelerometer, gyro, proximity, compass, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.2, NFC, Infrared port, USB Type-C 3.1, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับ Super Charge 4.5V/5A (58% ในเวลาเพียง 30 นาที) และชาร์จไร้สาย Qi wireless charging

Porsche Design Huawei Mate RS ชุดกล้อง 3 ตัวจาก Leica ประกอบด้วยกล้องความละเอียด 20MP F1.6 (Monochrome) + 40MP F1.8 (RGB) + 8MP F2.4 (Tele), ระบบกันสั่น OIS 6 แกน, Optical Zoom 3X, hybrid zoom 5X, 4-way autofocus (PDAF, laser, contrast และ depth detection), ไฟแฟลชคู่แบบทูโทน, กล้องหน้าความละเอียด 24MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30 FPS บันทึก Super Slow Motion 960 FPS บนความละเอียด HD 720P ซึ่งเป็นชุดกล้องแบบเดียวกับ Huawei P20 Pro ที่ได้คะแนนทดสอบจาก DxO Mark สูงถึง 109 คะแนน สูงที่สุดในโลกตอนนี้ครับ

ราคา
Porsche Design Huawei Mate RS มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีแดง (สำหรับในประเทศไทยจะวางจำหน่ายเฉพาะสีดำ) ความจุ 256GB ราคา 54,990 บาท
ส่วนความจุ 512GB ราคา 2,095 ยูโร หรือ 80,718 บาท (ไม่มีวางจำหน่ายในบ้านเราครับ)
Porsche Design HUAWEI Mate RS พร้อมวางจำหน่ายในไทยตั้งแต่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป ณ หัวเว่ย แบรนด์ ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการ 8 สาขา ดังต่อไปนี้
  • HUAWEI Experience Shop G Tower Rama 9
  • HUAWEI Experience Shop Siam Paragon
  • HUAWEI Experience Shop Emquartier
  • HUAWEI Experience Shop Central Bangna
  • Power Buy Central World
  • Power Buy Central Rama 9
  • Power Buy Central Rama 3
  • King Power Rangnam

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche huawei porsche design huawei mate huawei mate rs porsche design huawei mate rs

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)