x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ลาร์ส นอร์ลิ่ง ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค

ข่าว icon 14 มี.ค. 61 icon 6,489
ลาร์ส นอร์ลิ่ง ประกาศลาออกจากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีแทค


คุณลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ดีแทค ได้ประกาศลาออกจาก ดีแทค เป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้เพื่อต้องการหาโอกาสใหม่ในการทำงาน โดยคุณลาร์สได้กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสนำทีมบริหารงานของดีแทคในช่วงสามปีที่ผ่านมา ผมมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารดีแทคในช่วงเวลาที่สำคัญในการเริ่มต้นเปลี่ยนผ่านดีแทคไปสู่การเป็นองค์กรดิจิทัล เพื่อประโยชน์ของของลูกค้าเป็นสำคัญ ผมจะยังทำงานร่วมกับคณะผู้บริหารและพนักงานอย่างใกล้ชิดเพื่อส่งมอบภารกิจให้แก่ผู้ที่จะมารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ได้อย่างราบรื่นต่อไป"
ส่วนทางด้าน คุณบุญชัย เบญจรงคกุล ประธานกรรมการ ดีแทค ได้ออกกล่าวว่า "ผมขอแสดงความขอบคุณนายลาร์ส นอร์ลิ่ง เป็นอย่างสูงในความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงานอย่างหนักตลอดเวลาที่ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในดีแทค ทำให้ดีแทคเป็นผู้นำในการให้บริการ 4G การสร้างนวัตกรรม รวมถึงบริการดิจิทัลเพื่อคนไทย"
ทั้งนี้ คุณลาร์ส นอร์ลิ่ง จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารต่อไปจนถึงวันที่ 1 กันยายนนี้ จนกว่าจะมีการประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dtac

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)