x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 10 Pro ได้รับคำชมจากสื่อทั่วโลก ในเรื่องของแบตเตอรี่ และระบบ SuperCharge

ข่าว icon 24 ก.พ. 61 icon 5,337
Huawei Mate 10 Pro ได้รับคำชมจากสื่อทั่วโลก ในเรื่องของแบตเตอรี่ และระบบ SuperCharge


Huawei Mate 10 Pro สมาร์ทโฟนระดับเรือธงจาก หัวเว่ย ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ฝังอยู่บนชิพเซ็ตเป็นครั้งแรกของโลก หลังจากได้รับคำชมจากสื่อต่างประเทศมากมายในงาน CES 2018 (Consumer Electronics Show 2018) วันนี้ทาง หัวเว่ย จึงได้รวบรวมคำชมจากสื่อต่างๆ ในส่วนของแบตเตอรี่ และเทคโนโลยีชาร์จไวของแบรนด์ SuperCharge มานำเสนอเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการตัดสินใจของเพื่อนๆ ครับ

  • android authority ได้ทดสอบ Huawei Mate 10 Pro แล้วว่าสามารถใช้งานท่องอินเทอร์เน็ตได้ยาวนานต่อเนื่องอย่างลื่นไหลถึง 13 ชั่วโมง ระบบ SuperCharge นั้นน่าทึงสามารถชาร์จเต็ม 30% ในเวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น
  • phandroid เผยว่า ความเร็วในการชาร์จแบตจาก 0 - 100% อยู่ที่เวลาเพียง 2 ชั่วโมง 43 นาทีเท่านั้น ถือว่าเร็วมากสำหรับแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 4,000 mAh
  • theguardian ได้ทำการทดสอบแล้วว่า Huawei Mate 10 Pro ใช้งานได้ถึง 2 วันเต็ม หรือประมาณ 50 ชั่วโมง
  • techradar ได้เขียวว่ามีความอึดของแบตเตอรี่ อยู่ในระดับหัวแถวของบรรดาสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพ
  • T3 เขียนว่าแบตเตอรี่ที่อึดใช้งานได้ยาวนาน และชาร์จได้เร็วทันใจคืออีกหนึ่งเหตุผลที่ชวนให้ซื้อ

  • Techadvisor ได้เขียนชมว่าเทคโนโลยี SuperCharge น่าประทับใจมากที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ความจุสูงขนาดนี้เต็ม 60% ในเวลาแค่ 30 นาที
  • TrustedReviews ได้ทดสอบแล้วว่าสามารถใช้งานอย่างเต็มที่ ได้ยาวนานถึง 1 วันครึ่ง ในขณะที่ถ้าเป็นรุ่นอื่นๆจะได้แค่ประมาณ 1 วันเท่านั้น
  • irishtimes เขียนรีวิวว่า Huawei Mate 10 Pro มีความโดดเด่นในเรื่องแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้หนึ่งวันเต็ม หรืออาจไปได้ถึง 2 วันสบายๆ
  • Digitaltrend ได้เขียนบทความว่าสามารถยืดอายุการใช้งานได้นานถึง 1 สัปดาห์เต็ม ถ้าเปิดโหมด Power Saving หรือ Manage Automatically หรือ Optimize
สามารถเป็นเจ้าของ Huawei Mate 10 Pro สุดยอดสมาร์ทโฟนจาก หัวเหว่ย ได้แล้ววันนี้ ในราคา 27,900.-

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 10 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)