x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เก่าแต่ยังเก๋า! Samsung Galaxy S6 ได้ไปต่อ Android 8.0 Oreo พร้อมอัพเดต ก.พ. นี้

ข่าว icon 17 ม.ค. 61 icon 3,935
เก่าแต่ยังเก๋า! Samsung Galaxy S6 ได้ไปต่อ Android 8.0 Oreo พร้อมอัพเดต ก.พ. นี้


Samsung Galaxy S6 อดีตสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ ซัมซุง แม้จะเปิดตัวมานานร่วม 3 ปีแล้ว แต่มีข้อมูลเปิดเผยว่ายังได้รับการอัพเดต Android Oreo ประมาณเดือนกุมภาพันธ์นี้ นับว่าเป็นข่าวดีสำหรับใครที่ยังคงใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ ส่วน Samsung Galaxy S6 edge ก็คาดว่าจะได้อัพเดทในช่วงไล่เลี่ยกันครับ

รื้อฟื้นความจำกันนิดนึงนะครับ Samsung Galaxy S6 เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ Samsung ที่มาพร้อมดีไซน์กระจกและโลหะ โดยทางซัมซุงก็ได้ยึดเอาดีไซน์นี้มาใช้ในหลายปีที่ผ่านมา ในช่วงเวลานั้นถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีดีไซน์พรีเมี่ยมและหรูหราที่สุด เท่าที่ซัมซุงเคยพัฒนามาเลยครับ (ยกเว้นพวกรุ่นพรีเมี่ยมเฉพาะกลุ่มต่างๆ) ในส่วนของสเปคแม้จะเปิดตัวมานาน แต่ก็ยังดูน่าใช้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ 4G LTE-A Cat6 300/50 Mbps, หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด QHD, กระจก Corning Gorilla Glass 4, ชิปเซ็ต Exynos 7420 Octa, กล้องความละเอียด 16MP F1.9, ระบบกันสั่น OIS, กล้องหน้าความละเอียด 5MP F1.9, บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 2,550 mAh รองรับชาร์จเร็ว และชาร์จไร้สาย สำหรับในตอนนี้ใครที่สนใจ รองาน Thailand Mobile EXPO 2018 ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 15 - 18 ก.พ. 61 นี้ครับ น่าจะมีเอาไปโล๊ะสต๊อกกันอีกเช่นเคย
ที่มา : theandroidsoul

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung android oreo samsung galaxy s6

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)