x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo X20 FIFA World Cup edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ต้อนรับการแข่งขัน FIFA World Cup!

ข่าว icon 6 ธ.ค. 60 icon 2,968
Vivo X20 FIFA World Cup edition สมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ต้อนรับการแข่งขัน FIFA World Cup!


Vivo X20 FIFA World Cup edition เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ผลิตออกมาเพื่อต้อนรับการแข่งขัน FIFA World Cup 2018 ที่จะถึงนี้ โดยทาง Vivo ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการกับ FIFA เป็นเวลายาวนาน 6 ปี ตั้งแต่ 2018 - 2022 (ประกาศความร่วมมือกันตั้งแต่ในปี 2017) สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้นอกจากจะวางจำหน่ายเพื่อแฟนๆ FIFA World Cup แล้วทาง Vivo จะมอบให้กับทีมงานทุกคนของ FIFA และจะใช้มันในช่วงการแข่งขัน FIFA World Cup 2018 ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม


สำหรับสเปคของ Vivo X20 FIFA World Cup edition จะเหมือนกับ Vivo X20 รุ่นธรรมดาทุกประการ แตกต่างกันเฉพาะโลโก้ FIFA World Cup 2018 ที่ด้านหลังเท่านั้น โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไม่ได้นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนะครับ โดยจะมาพร้อมดีไซน์โลหะไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 6.01 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, Snapdragon 660, RAM 4GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD), กล้องคู่ความละเอียด 12MP F1.8 + 5MP และกล้องหน้าความละเอียด 12MP F2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,250 mAh รองรับ Fast battery charging 9V/2A


ที่มา : m.cnmo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo x20 vivo x20 fifa world cup edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)