x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แคนนอน ขยายไลน์อัปเครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม รุกตลาดบรรจุภัณฑ์อาหารและธุรกิจโรงพิมพ์เชิงพาณิชย์ระดับสูง

ข่าว icon 23 พ.ค. 67 icon 244
แคนนอน (CANON) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีอิมเมจจิ้งระดับโลก มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการพิมพ์ขั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในระดับอุตสาหกรรมที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่น LabelStream LS2000 เครื่องพิมพ์ฉลากอิงค์เจ็ทหมึกสีน้ำเครื่องแรกของแคนนอน ซึ่งออกแบบมาให้สอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยของอาหารระดับสากล และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบป้อนม้วนความเร็วสูงกลุ่ม ProStream 2000 Series (รุ่น ProStream 2080 และ ProStream 2133) เพื่อรองรับการพิมพ์เชิงพาณิชย์ระดับสูงที่ต้องการ Color Gamut ที่กว้างเพื่องานสวยคมชัดและคุ้มค่าสูงสุด ส่วนกลุ่ม ColorStream 8000 Series (รุ่น ColorStream 8110 และ ColorStream 8200) ตอบโจทย์งานพิมพ์เอกสารทางธุรกิจ เอกสารธุรกรรมและหนังสือเล่มในปริมาณมาก โดยการเปิดตัวเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่นี้สอดคล้องตามวิสัยทัศน์ของแคนนอนในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมลูกค้าในทุกกลุ่มอุตสาหกรรมอย่างแท้จริง
รุกตลาดฉลากและบรรจุภัณฑ์ด้วย LabelStream LS2000
LabelStream 2000 นำเสนอเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ฉลากอิงค์เจ็ทที่ใช้หมึกสีน้ำเครื่องแรกของแคนนอน ซึ่งถูกออกแบบขึ้นเพื่อการพิมพ์ฉลากในระดับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ โดยใช้การพิมพ์สีบนมาตรฐาน CMYK + สีขาวบนวัสดุพิมพ์ที่มีกาวในตัว พร้อมชุดหมึกใหม่ที่ผ่านการออกแบบมาให้สอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหารระดับสากล สามารถพิมพ์ฉลากได้ทั้งบนวัสดุกระดาษและฟิล์ม โดยฉลากที่พิมพ์ด้วย LabelStream LS2000 ยังสามารถนำไปเข้าสู่กระบวนการเคลือบเงา การปั๊มไดคัท และการตัดพับในเครื่องไดคัทฉลากได้อย่างราบรื่น
LabelStream LS2000 ออกแบบมาเพื่องานพิมพ์ฉลากที่หลากหลาย รองรับความกว้างในการพิมพ์ 90-340 มม. ด้วยความเร็วสูง 40 เมตรต่อนาที นอกจากนี้ ยังมาพร้อมฟีเจอร์การทำงานระบบอัตโนมัติอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการปรับสี การพิมพ์สลับสี การพิมพ์ภาพและอื่น ๆ รวมถึงการออกแบบอินเตอร์เฟซให้ทำงานร่วมกับแท่นพิมพำด้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยยกระดับประสิทธิภาพการผลิตฉลากอาหารให้รวดเร็ว แม่นยำ สวยงามและสอดคล้องตามกฎระเบียบระดับสากลมากยิ่งขึ้น
อัปสปีดการพิมพ์ให้ตอบโจทย์ตลาดเชิงพาณิชย์ด้วย ColorStream 8200 และ 8110
แคนนอนนำเสนอเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบป้อนม้วนความเร็วสูงในกลุ่ม ColorStream 8000 Series รุ่นใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ ColorStream 8200 และ ColorStream 8110 โดยในปัจจุบันเครื่องพิมพ์รุ่น ColorStream 8200 ถือเป็นรุ่นที่มีประสิทธิภาพการผลิตสูงสุดและเร็วที่สุดในซีรีส์นี้ โดยพิมพ์ได้ถึงเร็ว 200 เมตร/นาที (สามารถพิมพ์หน้า A4 ได้สูงสุดถึง 2,692 หน้า/นาที พิมพ์เฉพาะตัวอักษร 2,860 หน้า/นาที) ส่วนรุ่น ColorStream 8110 มีความเร็วในการผลิตที่ 110 เมตร/นาที โดยทั้ง 2 รุ่นเหมาะกับงานพิมพ์ทางธุรกิจ หนังสือธุรกรรมและหนังสือเล่ม รวมถึงไปไดเร็กเมล์และใบแทรกของผลิตภัณฑ์ในปริมาณมาก ตอบโจทย์การทำงานที่ต้องแข่งขันกับเวลาของบรรดาผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ (PSP) รายใหญ่ 
เครื่องพิมพ์ทั้งรุ่น ColorStream 8200 และ 8110 ใช้หัวพิมพ์ความละเอียดสูง 1200 dpi เอกสิทธิ์ของแคนนอน พร้อมกับหมึกสีน้ำโพลีเมอร์ที่ใช้เม็ดสีความหนาแน่นสูง ให้ขอบเขตสี (Color Gamut) ที่กว้างขึ้นเมื่อพิมพ์บนกระดาษแบบไม่เคลือบ กระดาษรีไซเคิล และกระดาษที่ไม่ผ่านการปรับสภาพ พร้อมคุณสมบัติความทนทาน สามารถใช้งานได้อย่างยาวนานและคุ้มค่า
เครื่องพิมพ์ทุกรุ่นในกลุ่ม ColorStream 8000 Series ยังสามารถใช้งานร่วมกับ PRISMAproduction ซึ่งเป็นเวิร์กโฟลว์และแพลตฟอร์มจัดการงานพิมพ์ระดับโปรดักชันประสิทธิภาพสูง ช่วยให้การป้อนและการแปลงข้อมูล การเตรียมการพิมพ์ และการพิมพ์งานเป็นไปโดยอัตโนมัติ พร้อมฟีเจอร์การปรับปรุงคุณภาพไฟล์สำหรับการพิมพ์ระดับสูง นอกจากนี้ ฟังก์ชันการพิมพ์แบบกลุ่มของ PRISMAproduction ยังช่วยให้ลูกค้าปรับการประมวลคำสั่งและลำดับการพิมพ์ เพื่อให้การจัดการงานพิมพ์มีประสิทธิภาพสูงสุด
ProStream 2080 และ ProStream 2133 ตอบโจทย์งานพิมพ์เคลือบผิวคุณภาพสูงได้อย่างคุ้มค่า
เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทแบบป้อนม้วนความเร็วสูงเพื่องานสีระดับคุณภาพ 2 รุ่นใหม่ในกลุ่ม ProStream 2000 Series ทั้ง ProStream 2080 และ ProStream 2133 พร้อมตอบสนองธุรกิจผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ (PSP) สำหรับงานพิมพ์เชิงพาณิชย์ที่ต้องการทั้งคุณภาพและความคุ้มค่าของต้นทุนต่อประสิทธิภาพในระดับสูงสุด โดย ProStream 2080 มีความเร็วในการพิมพ์ 80 เมตร/นาที ส่วนรุ่น ProStream 2133 มอบประสิทธิภาพการพิมพ์เร็วสูงสุด 133 เมตร/นาที ทั้งยังสามารถพิมพ์สีบนวัสดุพิมพ์ขนาด A4 ในโหมดสองหน้าที่ความเร็ว 1,790 แผ่น/นาที หรือขนาด B2 ด้วยความเร็ว 11,300 แผ่น/ชั่วโมง ซึ่งเทียบเท่ากับงานพิมพ์ A4 ของวัสดุพิมพ์แบบม้วนที่มีความกว้างสูงสุด 558 มม. ที่ความเร็ว 58 ล้านแผ่น/เดือน เลยทีเดียว
เครื่องพิมพ์ ProStream 2000 Series ยังสามารถพิมพ์บนวัสดุแบบเคลือบผิว จึงเหมาะสำหรับงานพิมพ์ทางธุรกิจระดับพรีเมียมที่ต้องการยกระดับคุณภาพที่เหนือชั้น ควบคุมคุณภาพการพิมพ์ด้วยหัวพิมพ์แบบเปียโซที่จะพ่นหมึกเฉพาะส่วนที่ต้องการพิมพ์ (DOD) เท่านั้น ให้ความละเอียดมาตรฐานที่ 1,200 dpi เสริมด้วยน้ำยาสำหรับปรับสภาพกระดาษ Smart ColorGrip ของแคนนอนและชุดหมึกเม็ดสีโพลีเมอร์ใหม่สำหรับขยายขอบเขตสี (Color Gamut) ที่กว้างขึ้น โดยเฉพาะสีแดงสดและสีดำเข้ม ทั้งยังทนทานต่อการเสียดสีและเคลือบเงาได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ProStream 2000 Series ผ่านการรับรองคุณภาพการพิมพ์ FOGRA51 ที่มาตรฐานสูงสุด “A”  โดยสถาบันวิจัยเทคโนโลยี Fogra Research Institute for Media Technologies
ราคาและการวางจำหน่าย
นอกจากนี้เครื่องพิมพ์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ จะมีการเปิดตัวเข้าสู่ตลาดโลกที่บูธของแคนนอนในงาน Drupa 2024 ที่บูธ B41-1 ถึง B41-8 ฮอลล์ 8A ศูนย์การประชุมเมสเซอ ดุสเซลดอร์ฟ เยอรมนี โดยจัดแสดงเป็นส่วนหนึ่งในโซนเครื่องพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม โดยผู้สนใจสัมผัสเทคโนโลยีการพิมพ์ระดับอุตสาหกรรมของ LabelStream LS2000 รวมถึง Prostream 2000 Series และ ColorStream 8000 Series สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด 
แคนนอน มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ทุกรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ช่วยให้ธุรกิจการพิมพ์ต่าง ๆ มอบคุณภาพ ประสิทธิภาพการผลิต และการบริหารต้นทุนที่ความคุ้มค่าเหนือกว่า รองรับการนำไปใช้กับงานพิมพ์ทั้งแบบออนดีมานด์ในปริมาณมากและงานพิมพ์แบบต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากการลงทุนด้านงานพิมพ์ที่มากยิ่งขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แคนนอน ข่าว แคนนอน 2024 ข่าว canon 2024 canon

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)