x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์โลหะ Full Screen 18:9 และกล้องคู่ 16MP + 20MP

ข่าว icon 3 พ.ย. 60 icon 9,900

OPPO R11s และ OPPO R11s Plus สมาร์ทโฟนดีไซน์โลหะ Full Screen 18:9 และกล้องคู่ 16MP + 20MP
OPPO R11s และ OPPO R11s Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ กับสมาร์ทโฟนหน้าจอ Full Screen 18:9 ที่มีดีไซน์เต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจ พร้อมสีสันที่สวยงาม รวมถึงสเปคที่ครอบคลุมการใช้งานอย่างเหลือเฟือ และกล้องคู่ รวมทั้งกล้องหน้าความละเอียดสูง ที่มาพร้อม A.I. Beauty Recognition Technology จะมีความน่าสนใจแค่ไหนมาชมไปด้วยกันครับ

จุดเด่น
  • OPPO R11s มาพร้อมหน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full Hd+, RAM 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 3,205 mAh
  • OPPO R11s Plus มาพร้อมหน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด Full Hd+, RAM 6GB, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh
นอกนั้นสเปคของทั้งคู่จะเหมือนกัน โดยจะมาพร้อมดีไซน์โลหะ Unibody เดินเสาอากาศรูปตัว U, กระจกหน้าจอ Gorilla Glass 5, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 660, CPU Octa-Core 2.2 GHz, GPU Adreno 512, หน่วยความจำ 64GB รองรับ MicroSD, เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง และรองรับการปลดล็อกด้วยใบหน้า (Facial Unlock) ที่รวดเร็วยิ่งขึ้นใช้เวลาเพียง 0.08 วินาทีเท่านั้นเอง, รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge, เซนเซอร์ Geomagnetic induction, light sensor, distance sensor, gyro / gravity sensor, ตัวเครื่องมีการดีไซน์บริเวณด้านล่างให้เว้าเข้าไปเล็กน้อยเรียกว่า Crescent Arcs ช่วยให้เวลาเล่นเกมมือจะได้ไม่ไปบังลำโพง นอกจากนี้ยังมี Hold off distractions ฟังก์ชั่นป้องกันการรบกวนขณะเล่นเกม หรือขณะที่กำลังบันทึกวีดีโอ ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2


OPPO R11s และ OPPO R11s Plus มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.7 + 20MP ค่ารูรับแสง F1.7, กล้องหน้าความละเอียด 20MP ค่ารูรับแสง F2.0 ซึ่งมาพร้อม A.I. Beauty Recognition Technology เทคโนเลยีที่จะเรียนรู้ลักษณะเฉพาะบนใบหน้าของแต่ละคนโดยอ้างอิงจากฐานข้อมูลใบหน้าของคนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งสามารถจำแนกความแต่กต่างของสีผิว เพศ และอายุ ช่วยให้ถ่าย Selfie ได้อย่างสวยงามและสมจริงยิ่งกว่าเคย
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก OPPO R11s




ราคา
OPPO R11s จะวางจำหน่ายในประเทศจีนวันที่ 10 พ.ย. 60 โดยจะมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ สีดำ, ทอง และแดง โดยราคาจะแตกต่างกัน สีดำและทองราคา 2,999 หยวน หรือประมาณ 15,037 บาท ส่วนสีแดงราคา 3,199 หยวน หรือ 16,040 บาท (สีแดงจะพิเศษกว่าเพื่อนตรงกระจกหน้าจอส่วนที่เป็นสีดำจะเหลือบๆสีแดงครับ ดูสวยงามมากๆ)

ส่วนรุ่นหน้าจอขนาดใหญ่อย่าง OPPO R11s Plus วางจำหน่ายวันที่ 24 พ.ย. 60 มีให้เลือก 2 สีได้แก่ สีดำและสีทอง ราคา 3,700 หยวน หรือ 18,552 บาท ส่วนในประเทศไทยตอนนี้ OPPO ทำตลาดตระกูล OPPO F5 อยู่ครับ ต้องมาลุ้นกันว่าจะเอารุ่นใหญ่เข้ามาทำตลาดด้วยหรือเปล่า?


ที่มา : oppo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r11s oppo r11s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)