x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Apple เปิดให้สั่งจอง iPhone X ล่วงหน้าแล้วกว่า 50 ประเทศแรก

ข่าว icon 27 ต.ค. 60 icon 4,061
Apple เปิดให้สั่งจอง iPhone X ล่วงหน้าแล้วกว่า 50 ประเทศแรก


สำหรับประเทศไทย iPhone 8 และ iPhone 8 Plus จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 พ.ย. 60 โดยทางเครือข่ายในบ้านเราจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 1 พ.ย. นี้ครับ และในตอนนี้ Apple ได้เปิดให้สั่งจอง iPhone X สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปของปีนี้แล้วกว่า 50 ประเทศแรกทั่วโลก พร้อมรับสินค้าทันทีในวันที่ 3 พ.ย. นี้

สำหรับ iPhone X ถ้าหมดรอบแรกอาจจะต้องรอถึง 4-5 สัปดาห์เลยทีเดียวกว่าจะมีสินค้า เนื่องจากปัญหาขาดแคลนวัสดุสำคัญอย่างหน้าจอ OLED และชุดกล้อง TrueDepth สำหรับราคาความจุ 64GB อยู่ที่ $999 หรือประมาณ 33,122 บาท และความจุ 256GB ราคา $1,149 หรือประมาณ 38,095 บาท (ราคาในประเทศสหรัฐอเมริกา) สำหรับประเทศที่เปิดให้สั่งจองเป็นกลุ่มแรก ได้แก่
Andorra, Australia, Austria, Bahrain, Belgium, Bulgaria, Canada, China, Croatia, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, France, Germany, Greece, Greenland, Guernsey, Hong Kong, Hungary, Iceland, India, Ireland, Isle of Man, Italy, Japan, Jersey, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Mexico, Monaco, Netherlands, New Zealand, Norway, Poland, Portugal, Puerto Rico, Qatar, Romania, Russia, Saudi Arabia, Singapore, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland, Taiwan, UAE, the UK, the US และ US Virgin Islands
ที่มา : apple

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 8 iphone x iphone 8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)