x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ Xpen แบตเตอรี่ความจุสูง 4,500 mAh พร้อมด้วย Xcharge 4.0

ข่าว icon 25 ก.ย. 60 icon 9,327

Infinix Note4 Pro มาพร้อมปากกาอัจฉริยะ Xpen แบตเตอรี่ความจุสูง 4,500 mAh พร้อมด้วย Xcharge 4.0
Infinix Note4 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงของ Infinix มาพร้อมจุดขายที่น่าสนใจหลายอย่าง รวมทั้งเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกับปากกาได้ด้วย ขุมพลังเต็มเปี่ยมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ รวมทั้งรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็วใหม่ล่าสุดของ Infinix แถมวัสดุรวมทั้งงานประกอบที่พรีเมี่ยมมากที่สุดอีกด้วย จะน่าสนใจแค่ไหน และมีลูกเล่นอะไรบ้างมาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
Infinix Note4 Pro มาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราและสวยงาม วัสดุโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody เสาอากาศรูปตัว U หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ผลิตโดย Sharp, MediaTek MT6753, Octa-Core 1.3GHz Cortex-A53, GPU ARM Mali T720 MP3, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์ Fingerprint, Accelerometer, Ambient light, Proximity, Geomagnetic, Gyroscope, Orientation, ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย XOS 2.2, ที่ปรุงแต่งมาเพื่อ Infinix Note4 Pro โดยเฉพาะ ประกอบไปด้วย Multi-Window ที่คุณจะสามารถทำงานบนแอปพริเคชั่น ได้พร้อมกันสองแอปพริเคชั่น บนหน้าจอแสดงผลแบบสองหน้าจอ อัพเกรดฟังก์ชั่น Fingerprint ที่จะทำให้ใช้เลื่อนดูไฟล์รูปภาพ และไฟล์เสียง ที่บันทึกไว้ได้อย่างสะดวก รวมถึงการเปิดเข้าใช้งานแอพริเคชั่นด้วยลายนิ้วมือ, กล้องความละเอียด 13MP พร้อมไฟแฟลชคู่ LED และกล้องหน้าความละเอียด 8MP 


Infinix Note4 Pro จัดเต็มจุดขายการใช้งานควบคู่กับปากกา Xpen (ตัวปากกาจะแยกจากตัวเครื่อง ไม่มีช่องใส่) สำหรับปากกา Xpen จะต้องชาร์จแบตเตอรี่ในการใช้งาน โดยจะมีพอร์ทชาร์จอยู่ด้านข้างตัวเครื่องของ Infinix Note4 Pro โดยจะสามารถยึดติดได้ด้วยแม่เหล็ก เปิดเมนูสั่งงานได้จาก Xpen สามารถใช้ Xpen เป็นคำสั่งเมนูลัด สามารถใช้บันทึกข้อความหรือไอเดียสร้างสรรค์ ไว้ได้ใน Memo แม้อยู่ในสลีปโหมด และสามารถวาดภาพได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนั้นยังใช้เวลาชาร์จ Xpen เพียง 20 วินาที ก็จะสามารถใช้งานต่อได้นานถึง 40 นาทีเลยทีเดียว สำหรับโหมดการใช้งาน Xpen ได้แก่ Xpen, Memo, XNote, Smart select และ Screen write

Infinix Note4 Pro มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง 4,500 mAh รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Xcharge 4.0 ด้วยระบบการชาร์จแบบ 5V5A ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพใน การชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 96% ด้วยการชาร์จเร็วเพียง 30 นาที ก็เพียงพอที่จะใช้งานได้ตลอดทั้งวัน หรือชาร์จเพียง 5 นาที ก็สามารถสนทนาต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 250 นาทีเลยทีเดียว รวมทั้งช่วยลดการสูญเสียพลังงานในระหว่างชาร์จ และลดความร้อนที่เกิดจากการชาร์จเพื่อความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ราคา
Infinix Note4 Pro วางจำหน่ายราคา 7,990 บาท ใครที่สนใจไม่ควรพลาดครับ กับสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมปากกาในราคาไม่แพง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

infinix infinix note4 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)