x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โดดเด่นด้วยกล้องหน้าคู่ ละลายหลังได้อย่างมืออาชีพ

ข่าว icon 27 ก.ย. 60 icon 6,141

OPPO R9s Pro โดดเด่นด้วยกล้องหน้าคู่ ละลายหลังได้อย่างมืออาชีพ
OPPO ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OPPO R9s Pro (ในต่างประเทศจะใช้ชื่อรุ่นว่า OPPO F3 Plus) โดยรุ่นนี้มีดีไซน์พรีเมี่ยมเหมือน OPPO R9s Plus รวมทั้งสเปคภายในก็เหมือนกัน แต่จะโดดเด่นด้วยกล้องหน้าคู่ สมกับสโลแกน Now, It's Clear

จุดเด่น
OPPO R9s Pro มาพร้อมดีไซน์วัสดุโลหะโค้งมน และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody พร้อมเสาอากาศแบบใหม่เป็นเส้นเล็กๆ ดูเนียนตา และทำให้ดีไซน์เป็นโลหะเกือบจะ 100% เลยทีเดียว รองรับ 4G LTE-A (2CA) Cat6 300/50 Mbps มีความบางเพียง 7.4 มม. และมีน้ำหนักเพียงแค่ 185 กรัมเท่านั้น ถือว่าเบามากครับ สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอ 6 นิ้วแบบนี้ รุ่นนี้ใช้หน้าจอ IPS ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก Corning Gorilla Glass 5 สีสันสวยงาม และมีความสว่างสูง

สำหรับ OPPO R9s Pro ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย คาดว่าจะอัพเดทเป็น Android 7.0 Nougat, ครอบทับด้วย ColorOS 3.1, ชิปเซ็ต Snapdragon 653, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB, เพิ่ม Micro SD Card ได้, เซ็นเซอร์มาครบ ทั้ง Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity และ compass พร้อมรองรับ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จไว VOOC Flash Charge

นอกจากนี้ OPPO R9s Pro จะมาพร้อมกล้องหน้าคู่ความละเอียด 16 MP + 8 MP, f/2.0 เลนส์กว้าง 120 องศา มาพร้อม Beautify 4.0 และ Portrait Mode ละลายหลังอย่างมืออาชีพ ถูกใจคนชอบ Selfie แน่นอน ส่วนกล้องหลังความละเอียด 16 MP, f/1.7, phase detection autofocus, ระบบกันสั่น OIS, dual-LED (dual tone) flash คุณภาพกล้องสูงทีเดียวครับ ผลงานจากรุ่นก่อนๆอย่าง OPPO R9s และ OPPO R9s Plus น่าประทับใจมากๆ ในเรื่องการถ่ายภาพ
ราคา
OPPO R9s Pro มีให้เลือก 2 สีได้แก่สีทอง และสีดำ ราคาเปิดตัว 13,990 บาท เตรียมวางจำหน่ายในงาน Thailand Mobile EXPO 2017 ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. - 1 ต.ค. 60 พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r9s pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)