x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนกล้องคู่ เพียบพร้อมด้วย MediaTek Helio P25

ข่าว icon 7 ก.ย. 60 icon 3,402

เปิดตัว Lenovo K8 Plus สมาร์ทโฟนกล้องคู่ เพียบพร้อมด้วย MediaTek Helio P25
ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดียไปแล้ว สำหรับ Lenovo K8 Plus สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก Lenovo โดยมาพร้อมดีไซน์ด้านหลังขอบโค้ง ตัวเครื่องใช้วัสดุที่ทำจากอะลูมิเนียม 5000 Series ขึ้นรูปชิ้นเดียวแบบ Unibody พร้อมกล้องคู่แนวตั้ง และแบตเตอรี่สุดอึด
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Lenovo K8 Plus มีตัวเครื่องใช้วัสดุที่ทำจากอะลูมิเนียม 5000 Series ขึ้นรูปชิ้นเดียวแบบ Unibody ดีไซน์ด้านหลังขอบโค้ง หน้าจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1080 พิกเซล พร้อมกระจกขอบโค้ง 2.5D และครอบทับด้วยกระจกกันรอย Gorilla Glass 3 สัดส่วนตัวเครื่อง 147.9 x 73.7 x 8.99 มม. และน้ำหนัก 165 กรัม ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Helio P25 ความเร็ว 2.5GHz หน่วยประมวลผลกราฟิก Mali-T880, RAM 3GB หน่วยความจำภายใน 32GB สามารถเพิ่ม microSD Card สูงสุด 128GB
นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ความละเอียด 13+5 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.0 ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED รูรับแสง f/2.0 และเลนส์มุมกว้าง 84 องศา รันระบบปฎิบัติการ Android 7.1.1 Nougat รองรับการอัปเกรด Android 8.0 Oreo แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh

นอกจากนี้ ทาง Lenovo นั้นยังเปิดตัวอีก 1 รุ่นพร้อมกันคือ Lenovo K8 สเปคส่วนใหญ่เหมือนกับตัว Lenovo K8 Plus จะต่างตรงที่ Lenovo K8 นั้นไม่ได้มาพร้อมกล้องคู่ ความละเอียดหน้าจอเพียง 720P และตัวชิปเซ็ต MediaTek Helio P20 เท่านั้น
ราคา
Lenovo K8 และ Lenovo K8K8 Plus เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ประเทศอินเดีย โดยจะวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ FlipKart โดย Lenovo K8 Plus เปิดราคาที่ 10,999 รูปี หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,700 บาท เท่านั้น ส่วน Lenovo K8 ยังไม่มีการประกาศราคา ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่นนี้จะมีวางจำหน่ายในกลุ่มประเทศอื่นด้วยหรือเปล่า?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

k8 lenovo k8 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)