x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วัสดุโลหะ งานประกอบไร้รอยต่อ Unibody และชิปเซ็ต 14nm

ข่าว icon 4 ต.ค. 59 icon 8,471

Samsung Galaxy A8 (2016) วัสดุโลหะ งานประกอบไร้รอยต่อ Unibody และชิปเซ็ต 14nm
Samsung Galaxy A8 (2016) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศเกาหลีใต้ โดยมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos 7420 Octa สร้างขึ้นด้วยกระบวนการ 14nm โทนสีสวยงามมีด้วยกัน 4 สี ได้แก่ Pearl White, Midnight Black, Champagne Gold และ Mint
จุดเด่น
วัสดุโลหะและงานประกอบแบบ Unibody รองรับ 4G LTE Cat6 300/50 Mbps และหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 256GB, ชิปเซ็ตระดับเรือธงปีที่แล้วอย่าง Samsung Galaxy S6 จัดหนัก Exynos 7420 Octa, CPU Octa-core (4x2.1 GHz Cortex-A57 & 4x1.5 GHz Cortex-A53)
กล้องหลังความละเอียด 16MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP ทำงานบน Android 6.0.1 Marshmallow และครอบทับด้วย Grace UX เหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 รองรับ Always On ด้วยนะครับ และมีแสกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และแบตเตอรี่ให้มาเยอะ 3,300 mAh

ราคา
โดยตอนนี้จะวางจำหน่ายเฉพาะในเกาหลีใต้ ยังไม่มีกำหนดการณ์จำหน่ายในต่างประเทศ ล่าสุดเปิดให้จองกับ SK Telecom และจัดส่งตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 649,000 วอน หรือประมาณ 20,880 บาท หากเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา คาดว่าราคาน่าจะถูกลงกว่านี้แน่นอนครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy samsung galaxy a8 (2016)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)