x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่ผสานจุดแข็งสูงสุดของ Sony ไว้ด้วยกัน

ข่าว icon 10 ต.ค. 59 icon 4,946

Sony Xperia XZ สมาร์ทโฟนที่ผสานจุดแข็งสูงสุดของ Sony ไว้ด้วยกัน
Sony Xperia XZ ได้เปิด Pre-order แล้ว ปรากฏว่าในประเทศญี่ปุ่นสามารถขายหมดเกลี้ยงภายในระยะเวลาแค่ 45 นาที หลังจากนั้นจึงเริ่มทยอยวางจำหน่วยตามประเทศต่างๆ สำหรับประเทศไทย ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เปิดในส่วนการโปรโมท Sony Xperia XZ แล้วครับ คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายในบ้านเราพร้อมๆ เมืองนอก
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Sony Xperia XZ รองรับ 4G LTE Cat9 450/50 Mbps และรองรับการใช้งาน 2 ซิม วัสดุโลหะ และรูปทรงแบบใหม่สวยงามมาก แถมยังรองรับมาตราฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP68 หน้าจอ IPS ขนาด 5.2 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P

นอกจานี้ มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 64GB, เพิ่มได้สูงสุด 256GB, กล้องความละเอียด 23MP, f/2.0 และกล้องหน้าความละเอียด 13MP, f/2.0 มีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2900 mAh รองรับ Quick Charge 3.0

ราคา
สำหรับราคาของ Sony Xperia XZ อยู่ที่ $699 หรือประมาณ 25,000 บาท ก็ไม่รู้เหมือนกันนะครับว่าจะเปิดราคาในประเทศไทยมาที่เท่าไหร่ แต่หน้าตารุ่นนี้สวยมาก และสเปคอยู่ในระดับสูงน่าสนใจทีเดียว โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Mineral black, Platinum, Forest blue และ Deep pink แอบเสียดายที่หน้าจอยังไม่ขยับไป QHD เสียที แม้ว่าจะเคยผลิตสมาร์ทโฟนหน้าจอ 4K มาแล้วก็ตาม

ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sony sony xperia sony xperia xz

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)