x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนที่ถูกที่สุดของ Vertu

ข่าว icon 8 ส.ค. 59 icon 4,692

Vertu Aster Chevron สมาร์ทโฟนที่ถูกที่สุดของ Vertu
หลังจากที่เมื่อหลายปีก่อน ทาง Vertu สร้างความฮือฮาด้วยการประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่น Aster ในราคาเริ่มต้น 260,000 บาท ล่าสุดทาง Vertu กลับมาอีกครั้ง ในคอลเลคชั่น Aster ที่ชื่อรุ่นว่า Chevron แม้จะออกตัวว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีราคาถูกที่สุดของ Vertu แต่ราคาก็ยังค่อนข้างสูงกว่าท้องตลาดทั่วไปอยู่ดี เรามาดูกันดีกว่าว่าเจ้ารุ่นนี้จะมีจุดเด่นอะไร ทำไมราคามันถึงได้แพงหูฉี่ขนาดนี้

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Vertu Aster Chevron มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ด้วยการผสมผสานวัสดุไทเทเนียมเกรด 5 และผ้าใบอิตาเลี่ยนคุณภาพสูงที่มีความยืดหยุ่น ไม่เหมือนใคร และมาพร้อมหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว แสดงผล Full HD 1080p หน้าจอใช้กระจกแซฟไฟร์ ใช้ชิปเซ็ตของ Qualcomm Snapdragon 801 Quad Core 2.3GHz,  RAM 2GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 64 GB กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2.1 พิกเซล ใช้งานระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop ความจุแบตเตอรี่ 2,275 mAh รองรับการชาร์จไร้สาย นอกจากนี้ยังรองรับเครือข่าย 4G การเชื่อมต่อ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0, NFC, Micro USB, OTG และช่องเสียบหูฟังแบบ 3.5 มม. และที่พิเศษสุดคือ เสียงเรียกเข้ากับเสียงแจ้งเตือนถูกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษจากนักประพันธ์เพลงที่มีชื่อเสียง และบรรเลงโดยวง London Symphony Orchestra

ราคา
Vertu Aster Chevron นั้นถือได้ว่าเป็นรุ่นที่ราคาถูกที่สุดในสมาร์ทโฟนของ Vertu ซึ่งราคาเปิดตัวนั้นจะอยู่ประมาณ $4,200 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 146,500 บาท มีให้เลือก 3 สี หรือ 3 รุ่น คือ สีน้ำเงิน (Aster Blue Chevron), สีชมพู (Aster Pink Chevron) และ สีดำ (Aster Black Chevron) มีใครสนใจอยากได้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาไว้ครอบครองบ้างไหมคะ?
แหล่งที่มา : phonearena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vertu aster chevron vertu

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)