x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Vivo V7+ สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ วันที่ 22 ก.ย. 60

ข่าว icon 7 ก.ย. 60 icon 4,344
วีโว่ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Vivo V7+ สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ วันที่ 22 ก.ย. 60


วีโว่ ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว Vivo V7+ สมาร์ทโฟนเรือธงประจำปี  ที่มาพร้อมกับหน้าจอไร้ขอบ FullView Display ในวันที่ 22 ก.ย. นี้ โดยในครั้งนี้ยังคงได้ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกอันดับ 1 ของประเทศไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์อีกเช่นเคย พร้อมปล่อยทีเซอร์แรกผ่าน Facebook แล้วครับ เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ เหมือนเรากำลังดูตัวอย่างละครอยู่เลย
สำหรับ Vivo V7+ ตามข้อมูลที่ผ่านมามีจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอไร้ขอบ FullView Display ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด HD+, ชิปเซ็ต Snapdragon 450, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD), กล้องหน้าความละเอียด 24MP ค่ารูรับแสง F2.0 พร้อมไฟแฟลช Soft Selfie Light, กล้องหลังความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,225 mAh, ทำงานบน Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Funtouch OS 2.6 สำหรับราคาคาดว่าเพื่อนๆ น่าจะยิ้มกันอย่างแน่นอนครับ น่าสนใจมากทีเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)