x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung W2018 สมาร์ทโฟนฝาพับ มาพร้อมสเปคขั้นเทพ!

ข่าว icon 27 ก.ค. 60 icon 3,302
Samsung W2018 สมาร์ทโฟนฝาพับ มาพร้อมสเปคขั้นเทพ!


Samsung W2018 สมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้ มีข้อมูลว่าผ่านการรับรองจาก TENAA แล้วครับ เป็นสมาร์ทโฟนที่ต่อยอดโทรศัพท์มือถือฝาพับระดับไฮเอนด์ โดยทางต้นข่าวระบุว่าจะมาพร้อมรหัส SM-W2018 มีสเปคที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เพราะจะมาด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 835, RAM 6GB, หน่วยความจำ 64GB ในส่วนข้อมูลอื่นๆ คาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 4.2 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กล้องความละเอียด 12MP และกล้องหน้าความละเอียด 5MP (น่าจะใช้ชุดกล้องชุดเดียวกับ Samsung Galaxy S7), แบตเตอรี่ 2,300 mAh, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow (ซึ่งแน่นอนว่าตอนเปิดตัวจะต้องอัพเดต Android 7.1.1 Nougat มาอย่างแน่นอน หรือเผลอๆ อาจจะมาพร้อม Android O เลยด้วยซ้ำ) และมาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ


นอกจากนี้ Samsung W2018 อาจจะใส่ฟังก์ชั่นทันสมัยต่างๆ จาก Samsung ทั้ง Always On Display, Dual Messenger, Samsung Pay และ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ รวมไปถึงเทคโนโลยีชาร์จเร็ว และชาร์จไร้สาย สำหรับราคาแน่นอนว่าสูงมากๆ คาดว่าประมาณ $2,000 หรือคิดเป็นไทยอยู่ที่ 66,920 บาท
ที่มา twitter : @mmddj_china

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung w2018

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)