x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โผล่! Moto G5s และ Moto G5s Plus มาพร้อมกล้องคู่ รุ่นแรกของ Moto!

ข่าว icon 24 พ.ค. 60 icon 3,030
โผล่! Moto G5s และ Moto G5s Plus มาพร้อมกล้องคู่ รุ่นแรกของ Moto!


หลังจากเปิดตัว Moto G5 และ Moto G5 Plus ได้ไม่นาน ล่าสุดได้มีข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนในตระกูลเดียวกับ Moto G หลุดออกมาอีกครั้ง โดยใช้ชื่อว่า Moto G5s และ Moto G5s Plus 

จากข้อมูลที่หลุดออกมา ระบุว่า Moto G5s จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด 1080p ขณะที่ Moto G5s Plus มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะยังคงดีไซน์เหมือนรุ่นก่อน มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ปุ่มล่างหน้าจอ ส่วนตัวเครื่องนั้นจะดีไซน์ด้วยโลหะทั้งเครื่อง 
ทั้งที่ Moto G5 และ Moto G5 Plus เพิ่งเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศไทยไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีข่าวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่หลุดออกมาให้แฟนๆ Moto ได้รอลุ้นกันอีกแล้ว
***อัพเดทล่าสุด ล่าสุด Moto G5S Plus เผยโฉมแล้วครับ โดยจะมีดีไซน์เหมือน Moto G5S ทุกอย่าง ยกเว้นมาพร้อมกล้องคู่ และสำหรับกล้องหน้าดูจากภาพเหมือนกล้องหน้าคู่มากครับ แต่อาจจะเป็นเพียงแค่เซนเซอร์ แต่ที่แน่ๆมีไฟแฟลชที่กล้องหน้าด้วยนะครับ ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นแรกจาก Moto เลยทีเดียวครับ


Moto G5S Plus สำหรับตัวเครื่องมีความโค้งมน และวัสดุจะเป็นโลหะ และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody สำหรับชิปเซ็ตยังไม่มีข้อมูลระบุออกมา แต่จะเลือกใช้ CPU octa-core 64 bit และทำงานบน Android Nougat มาตั้งแต่แกะกล่อง หน้าจอ IPS มีขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ด้านหน้ามีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และมีพอร์ทหูฟังขนาด 3.5 มม. โดยเบื้องต้นมีภาพหลุดออกมา 4 สีได้แก่ สีทอง (มี 2 แบบน่าจะต่างกันที่รายละเอียดสเปคด้วย), สีเทา และสีเงิน


ต้องบอกว่า Moto เอาจริงมากนะครับ กับตลาดระดับกลาง เพราะตัวสินค้าคุณภาพดีทีเดียว ทั้งในเรื่องดีไซน์ วัสดุ สเปค และที่สำคัญคือกล้องจัดเต็มมากๆ โดยทั้งหมดนี้ตั้งราคาได้อย่างเหมาะสม อดใจรอ Moto G5S Plus และ Moto G5S กันได้เลยครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto g5s plus g5s

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)