x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดเศร้า! ปีนี้อาจจะไร้เงา iPhone 8

ข่าว icon 28 เม.ย. 60 icon 3,157
สุดเศร้า! ปีนี้อาจจะไร้เงา iPhone 8


เป็นข่าวที่อาจจะทำแฟนๆ ของ Apple ผิดหวังไปตามๆ กัน หลังมีข่าวลือหลุดมาจากฝั่งของ Foxconn ว่า ในวาระครบรอบ 10 ปีของ iPhone อาจจะไม่มี iPhone 8 (หรือชื่ออื่น) สมาร์ทโฟนที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานอย่างที่ทุกคนรอคอย เนื่องจากมีคำสั่งผลิตออกมาเพียงแค่ iPhone 7s และ iPhone 7s Plus เท่านั้น แต่ว่าทาง Foxconn จะเริ่มผลิต iPhone รุ่นใหม่ในช่วงอาทิตย์สุดท้ายของเดือนมิถุนายน ซึ่งหลังจากนั้นเราอาจจะได้เห็นข้อมูลใหม่ที่ถูกต้องอีกครั้ง

ภาพคอนเซ็ปต์ iPhone 8 ที่ออกแบบโดย Steel Drake
สำหรับข้าวลือที่ผ่านมาของ iPhone รุ่นใหม่ ทั้งหน้าจอ OLED, การที่จะตัดปุ่ม Home ออก, เปลี่ยนดีไซน์มาใช้วัสดุโลหะ และกระจก, ชาร์จไร้สาย และเปลี่ยนมาใช้มาตรฐาน USB Type-C เหมือนกับสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ของโลก ล้วนแล้วแต่น่าตื่นเต้น และสมกับเป็นการเปลี่ยนแปลงในวาระครบรอบ 10 ปี แต่ทุกอย่างที่ว่ามาก็อาจจะไม่เกิดขึ้นครับ เพราะสื่อหลายแขนงก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า Apple จะยังคงเดิมตามแนวทางเดิม ที่ทำมาตลอดเท่านั้น มารอลุ้นกันครับว่า iPhone สำหรับปีนี้จะมีอะไรน่าตื่นเต้น สมกับรอคอยหรือเปล่า 
ระหว่างรอ iPhone รุ่นใหม่ ใครที่อดใจไม่ไหว iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็ยังคงน่าสนใจอยุ่นะครับ ล่าสุดมีสีแดง (PRODUCT)RED Special Edition ออกมาวางจำหน่ายแล้วด้วยนะครับ ได้ทั้งสมาร์ทโฟนสุดสวย แถมยังได้ทำบุญให้กองทุนโลก เพื่อต่อต้านโรคเอดส์อีกด้วย
ที่มา : fudzilla

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 7s iphone 8 iphone 7s plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)