x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ลดราคาหนักมาก!

ข่าว icon 19 เม.ย. 60 icon 15,589
Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ลดราคาหนักมาก!


ต้อนรับการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 ในปลายเดือนนี้ ด้วยข่าวดี เพราะล่าสุด Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge ปรับลดราคาลงแล้ว และเป็นการลดราคาที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆ แถมยังสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นาน 6 - 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการได้อีกด้วยอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 30 เมษายน 2560
โดย Samsung Galaxy S7 ลดทันที 19% เหลือเพียง 16,900 บาทเท่านั้น (จากปกติ 20,900 บาท) มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, ทอง, เงิน 

ขณะที่ Samsung Galaxy S7 edge ลดทันที 19% เหลือเพียง 19,900 บาท (จากปกติ 23,900 บาท) มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ, ทอง, เงิน, ฟ้า, ชมพู

สำหรับ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge เป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ดีไซน์ยังคงความพรีเมี่ยม วัสดุและการประกอบคุณภาพสูง แถมกล้องยังมีคุณภาพดีระดับแถวหน้าของสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน โดยเฉพาะสภาพแสงน้อยถือว่าเป็นเบอร์ 1 ในตอนนี้เลยครับ รวมทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติป้องกันฝุ่นละออง และน้ำระดับ IP68
การปรับราคาลงในครั้งนี้ ทำให้คาดเดาได้ว่า Samsung Galaxy S8 น่าจะเปิดตัวมาในระดับราคาที่ไม่แตกต่างจากเดิมมากนัก เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าจะเปิดราคามาสูงกว่าเดิม ด้วยต้นทุนในส่วนของวัสดุ และเทคโนโลยีการผลิต

สำหรับเพื่อนคนใดที่สนใจ สามารถสั่งซื้อกันได้ที่เว็บไซต์ www.s-estore.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s7 samsung galaxy s7 edge

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)