x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อ Wiko U FEEL Prime รับฟรี! หูฟังวีเชค และพาวเวอร์แบงค์ วันนี้ - 28 ก.พ. 2560

ข่าว icon 18 ม.ค. 60 icon 3,724
ซื้อ Wiko U FEEL Prime รับฟรี! หูฟังวีเชค และพาวเวอร์แบงค์ วันนี้ - 28 ก.พ. 2560


ซื้อ WIKO U FEEL PRIME สมาร์ทโฟนสุดหรู หน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว ROM 32 GB และ RAM 4 GB ในราคา 7,990 บาท รับฟรี! หูฟังวีเชค และพาวเวอร์แบงค์ ขนาด 4,000 mAh มูลค่า 2,000 บาท วันนี้ - 28 ก.พ. 2560

สำหรับ Wiko U FEEL Prime รองรับ 4G LTE, หน้าจอ IPS ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, กระจก 2.5D, ชิปเซ็ต Snapdragon 430, GPU Adreno 505, RAM 4GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, กล้องความละเอียด 13MP และไฟแฟลชคู่ LED, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh สเปคน่าสนใจไม่เบาในราคา 7,990 บาท ใครที่ชอบมือถือจับถนัดมือ ใช้งานมือเดียวได้สบายๆ Wiko U FEEL Prime ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko u feel prime

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)