x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชี้เป้า! Lenovo Vibe Shot ลดราคาแรง เหลือเพียง 6,990 เท่านั้น

ข่าว icon 28 ธ.ค. 59 icon 5,277
ชี้เป้า! Lenovo Vibe Shot ลดราคาแรง เหลือเพียง 6,990 เท่านั้น


Lenovo Vibe Shot สมาร์ทโฟนหน้าตาแนวกล้อง Digital ตัวเรือนโลหะและกระจก สเปคยังน่าสนใจ จากราคาเปิดตัว 11,990 บาท ล่าสุดลดราคาเหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น! โดยมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

Lenovo Vibe Shot มีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD, ชิปเซ็ต Snapdragon 615, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB (เพิ่ม Micro SD Card ได้), รองรับ 4G LTE, กล้องความละเอียด 16MP และกล้องหน้า 8MP, แบตเตอรี่ความจุ 2,900 mAh สเปคโดยรวมยังน่าสนใจมาก ถ้าใครชอบ Design แนวนี้ ผมว่า Lenovo Vibe Shot ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

ใครที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อได้ที่เว็บไซต์ shopat24.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo vibe shot

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)