x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy J7 (2017) มีข้อมูลแรกหลุดออกมาแล้ว!

ข่าว icon 5 ต.ค. 59 icon 21,396
Samsung Galaxy J7 (2017) มีข้อมูลแรกหลุดออกมาแล้ว!


เรียกได้ว่ามีข้อมูลหลุดออกมาเร็วมากสำหรับ Samsung Galaxy J7 (2017) เพราะ Samsung Galaxy J7 Prime พึ่งจะเปิดตัว และมาวางจำหน่ายในบ้านเราแบบหมาดๆ เอง (เครื่องจริงแอดมินยังไม่ทันแตะด้วยซ้ำ) ข่าวของรุ่นใหม่ก็หลุดออกมาอีกแล้ว สำหรับสมาร์ทโฟนระดับกลางซึ่งขายดีเหมือนแจกฟรีอย่าง Galaxy J7 Series
หลังจาก Samsung Galaxy J3 (2017) มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้แล้วผ่าน TENAA ของประเทศจีนล่าสุดก็ถึงตาของ Samsung Galaxy J7 (2017) หลุดมาในรหัส SM-J727V ผ่านทาง Zauba เว็บไซต์นำเข้าส่งออกของประเทศอินเดีย

น่าเสียดายที่ไม่มีข้อมูลอะไรเลยครับ นอกจากรหัสรุ่นและราคา 13,686 INR หรือ $205 คิดเป็นเงินไทย 7,380 บาท เป็นราคาที่เว็บไซต์ Zauba กำหนดเอาไว้นะครับ ยังไม่ใช่ราคาจริง ตามข่าวลือ (อีกแล้ว) Samsung Galaxy J7 (2017) จะมาพร้อมชิปเซ็ตตระกูล Exynos, หน้าจอขนาดใหญ่ 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P 1920 x 1080 pixel, RAM 3GB, กล้องความละเอียด 13MP และกล้องหน้า 5MP แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh สเปคคล้ายๆ Galaxy J7 Prime เลยนะเนี่ย
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy j7 samsung galaxy j7 (2017)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)