x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LeEco ปล่อยทีเซอร์ล้อเลียนว่า iPhone 7 ชาร์จช้าเหมือนหอยทากเพราะไม่รองรับ Fast Charging

ข่าว icon 16 ก.ย. 59 icon 5,427
LeEco ปล่อยทีเซอร์ล้อเลียนว่า iPhone 7 ชาร์จช้าเหมือนหอยทากเพราะไม่รองรับ Fast Charging


แฟนๆ จะโมโหไหมเนี่ย? ล่าสุด LeEco (LeTV) ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่ล้อเลียน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่ไม่มีฟังก์ชั่นชาร์จไวหรือ Fast Charging ซึ่งจริงๆ มันก็ควรจะมีได้แล้วนะครับ สมาร์ทโฟนระดับสูงและระดับกลางแบรนด์อื่นเดี๋ยวนี้เขาก็มีกันเกือบหมดแล้ว ไม่ใช่ฟังก์ชั่นใหม่อะไรเลยด้วย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ LeEco จะเปิดตัวในวันที่ 21 กันยายนนี้
ก่อนหน้านี้ก็มีล้อเลียนในเรื่องที่แบตเตอรี่ของ iPhone 7 มีความจุไม่สูงมาแล้ว งานนี้เน้นถล่ม Apple กันตรงๆ แบบไม่มีกั๊ก ขณะที่สมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวคาดว่าจะเป็น LeEco Pro 3 ซึ่งตามสเปคที่หลุดออกมารุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ตตัวแรง Snapdragon 821, หน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด QHD, และดูโอเวอร์มากๆ เพราะรุ่นนี้อาจจะยัด RAM 8GB มาให้ด้วย (แม่เจ้า ... เท่า Ultrabook ของผมเลยนะเนี่ย) และหน่วยความจำภายในจุใจ 256GB, แถมยังมีกล้องคู่ความละเอียด 13MP และกล้องหน้า 16MP สำหรับคนที่ชอบ Selfie โดยเฉพาะเลย และที่เกทับ Apple ได้ก็เพราะรุ่นนี้อาจจะจัดหนักแบตเตอรี่ความจุ 5000 mAh มาให้ด้วย

หรืออาจจะมาพร้อมสเปคที่ด้อยลงมา หน้าจออาจจะอยู่ที่ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD, RAM 6GB, หน่วยความจำภายใน 128GB, กล้องความละเอียด 16MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP และแบตเตอรี่ความจุ 4070 mAh ซึ่งถ้าออกมารูปแบบนี้จะดูว้าวน้อยลงเยอะเลยนะครับ แต่ก็ยังน่าสนใจอยู่ดี
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

apple iphone 7 iphone 7 plus leeco letv leeco pro 3

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)