x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ทรูมูฟ เอช ชวนลูกค้าระบบ 900 MHz ย้ายมาใช้บริการ ก่อนเที่ยงคืนวันนี้ รับมือถือฟรี! ซิมฟรี!

ข่าว icon 15 มี.ค. 59 icon 2,751
ทรูมูฟ เอช ชวนลูกค้าระบบ 900 MHz ย้ายมาใช้บริการ ก่อนเที่ยงคืนวันนี้ รับมือถือฟรี! ซิมฟรี!

ทรูมูฟ เอช เร็ว แรง ครบทุกคลื่น 900 I 850 I 1800 I 2100 MHz ใช้ได้ทุกเครื่อง ครอบคลุมทั่วไทย ชวนลูกค้าผู้ใช้เครื่อง 900 MHz ไม่ต้องกลัวซิมดับ ไม่ต้องกลัวมือถือจะใช้งานไม่ได้ ย้ายค่ายมาทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน รับมือถือฟรี และซิมฟรีได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช้อป ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรประชาชนเท่านั้น 

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ทรูมูฟ เอช ห่วงใยผู้ใช้งานเครื่อง 900 MHz ทั่วประเทศ ซึ่งปัจจุบัน มีจำนวนหลายล้านราย ที่มือถือจะใช้งานไม่ได้ หรือซิมดับในคืนวันที่ 15 มีนาคมนี้  จึงได้จัดแคมเปญพิเศษเชิญชวน ย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวทรูมูฟ เอช  โดยมอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าไว้มากมาย อาทิ"  
  • เติมเงิน  90 บาท รับฟรีทันที รุ่น Super 3 มือถือปุ่มกด มูลค่า 699 บาท
  • เติมเงิน 300 บาท รับฟรีทันที True Smart 3.5" สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส 3.5 นิ้ว มูลค่า 1,390 บาท
  • เติมเงิน 500 บาท รับฟรีทันที True Smart MAX 4.0" สมาร์ทโฟนหน้าจอสัมผัส 4 นิ้ว มูลค่า 1,590 บาท
  • เติมเงิน 1,000 บาท รับทันที True Smart 4G Speedy 4.0" สมาร์ทโฟน 4G หน้าจอสัมผัส 4 นิ้ว มูลค่า  1,990 บาท พร้อมได้รับโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดค่าโทรและเน็ต 50% ค่าโทรเหลือเพียงนาทีละ 50 สต.และค่าเน็ต 50 สต./MB
ผู้ที่สนใจย้ายค่ายมาเป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถทำได้ง่ายๆ สะดวกและรวดเร็วเพียงไปที่ทรูช้อป | ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ | ร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรประชาชน จากนั้นรอรับ SMS ยืนยันการย้ายค่าย 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1331 หรือ www.truemove-h.com
** กระบวนการย้ายค่ายจากค่ายเดิม อาจมีหลายขั้นตอน ซึ่งอาจใช้เวลาหลายวันในบางกรณี

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)