x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lenovo PHAB Plus นิยามใหม่ แห่งการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว

ข่าว icon 24 ก.ย. 58 icon 1,854
Lenovo PHAB Plus นิยามใหม่ แห่งการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo PHAB Plus แฟบเล็ตดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมที่ใช้งานง่ายแค่เพียงมือเดียว จึงหมดความจำเป็นในการเลือกระหว่างสมาร์ทโฟน หน้าจอใหญ่ราคาแพงหรือแท็บเล็ตขนาดจิ๋ว ด้วยหน้าจอขนาดเหมาะมือที่ 6.8 นิ้ว และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึดและฟีเจอร์สำหรับความบันเทิงอีกด้วย
คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า "เลอโนโวตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งนิยมดีไวซ์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็พบปัญหาในการพกพาแท็บเล็ตที่ทำให้การคล่องตัวลดลง ในฐานะที่ เลอโนโว เป็นผู้นำด้านตลาดพีซี และตลาดแท็บเล็ต เราจึงได้ออกแบบ Lenovo PHAB Plus มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้น ด้วยการผสมผสานความสามารถของแท็บเล็ตในขนาดของสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มความคล่องตัว ซึ่งตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยวในสไตล์ เมทัลลิค ยูนิ บอดี้ นั้นมาพร้อมหน้าจอแบบ Full HD ที่สามารถใช้งานง่ายแค่เพียงมือเดียว และนำเสนอประสบการณ์การชมภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม ภายในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย"

Lenovo PHAB Plus ตอบสนองการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการรองรับระบบสองซิมและ 4G LTE จึงทำให้ผู้ใช้งานไว้วางใจในการเชื่อมต่อไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือต่างประเทศ โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android OS v5.0 (Lollipop) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับการเชื่อมต่อที่ราบรื่น
ทางด้านการถ่ายภาพและวิดีโอก็ทรงพลังไม่แพ้กัน Lenovo PHAB Plus มาพร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่จะทำให้ได้ภาพถ่ายออกมาคมชัดโดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ พาโนเซลฟีและแฟลชแบบ dual-LED ที่จะทำให้ภาพถ่ายนั้นมีสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและมีชีวิตชีวาเหมือนกับโทนสีผิว นอกจากนี้ การตั้งค่า Low Light จะทำให้ภาพมีความสว่างสดใสขึ้นแม้จะมีแสงน้อยก็ตาม 

เอาใจสาวกความบันเทิง Lenovo PHAB Plus มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว แสดงผลแบบ Full HD ด้วยความละเอียด 326ppi การรองรับเนื้อหาแบบ HD รวมถึงรูปภาพ, ภาพยนตร์ และเกม ด้วยหน่วยความจำ 32 GB ผู้ใช้สามารถรับประสบการณ์มัลติมีเดียที่มีประสิทธิภาพในมือของพวกเขา นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี In-Plane Switching (IPS) ที่การันตีมุมมองภาพที่กว้างเป็นพิเศษ ซึ่งเพิ่มความชัดเจนและสีสันที่มีชีวิตชีวาสำหรับการรับชมวิดีโอและการเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค

Lenovo PHAB Plus วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2558 เป็นต้นไป ที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโว และตัวแทนจำหน่ายมือถือชั้นนำ ทั่วประเทศ ในราคา 11,900 บาท และมีสีที่มีวางจำหน่ายทั้งหมดสามสีคือ Gunmetal Grey, Titanium Silver และ Honey Gold.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : LenovoMobileThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)