x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โซนี่ เปิดตัวทีวีบราเวียรุ่นใหม่ "Android TV" เป็นหัวหอกบุกตลาดครั้งแรก

ข่าว icon 17 มิ.ย. 58 icon 2,396
โซนี่ เปิดตัวทีวีบราเวียรุ่นใหม่ "Android TV" เป็นหัวหอกบุกตลาดครั้งแรก

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดย มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ และ มร. ซูนาโอะ ซากาตะ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ เดินหน้าปฎิวัติวงการทีวียุคใหม่ด้วยการจัดงาน BRAVIA Meets Andriod TV เปิดตัวไลน์อัพทีวีบราเวียใหม่ล่าสุด 17 รุ่นรวด พร้อมชูผลงานมาสเตอร์พีซ "BRAVIA Android TV" (บราเวีย แอนดรอยด์ ทีวี) สุดคมชัดระดับ 4K กว่า 10 รุ่น เป็นหัวหอกบุกตลาดครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อมอบประสบการณ์สุดยอดบันเทิงมาถึงในบ้านที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิม 
โดยทีวีบราเวียทุกรุ่นมาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาขึ้นโดยผสานขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Android Version 5.0 (Lollipop) และคุณสมบัติสุดคมชัดระดับ 4K และ Full HD เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ ตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการผู้บริโภคที่ต้องการทีวีที่มาพร้อมการเชื่อมต่อใช้งานอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่สุดบางเฉียบ และเพียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นบันเทิงหลากหลายให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินกับความบันเทิงสุดพิเศษแบบไร้ขีดจำกัดได้อย่างสะดวกและง่ายดายในแบบที่คาดไม่ถึง

"โซนี่มุ่งมั่นสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจทีวีของโซนี่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยการพัฒนาทีวีในกลุ่มทีวี 4K ให้มีคุณภาพสูงขึ้นทั้งภาพและเสียงด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ รวมทั้งพัฒนารูปแบบการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันโดยเฉพาะการใช้งานเชื่อมต่อกับอุปกรณ์พกพาต่างๆ ได้อย่างสะดวก อาทิ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตเพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงจากทีวี" มร. ยูโซะ ชิบะ กล่าวย้ำ
ทั้งนี้ ทีวีบราเวียรุ่นใหม่ของโซนี่จะทยอยวางจำหน่ายในตลาดเมืองไทยตั้งแต่เดือนมิถุนายน ศกนี้ เป็นต้นไป ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ โซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)