x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Sony Xperia Z4 มือถือโซนี่เรือธงรุ่นใหม่ อัพเดตข่าว ราคา สเปค รีวิว ได้ที่นี่

ข่าว icon 26 พ.ค. 58 icon 4,640
Sony Xperia Z4 มือถือโซนี่เรือธงรุ่นใหม่ อัพเดตข่าว ราคา สเปค รีวิว ได้ที่นี่

Sony Xperia Z4 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ เปิดตัวครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ ประเทศญี่ปุ่น โดยมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม หากคุณกำลังตั้งตารอโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้อยู่ มาเฝ้าติดตามข่าวสารก่อนเปิดตัวที่ประเทศไทยไปกับเราทีมงาน Checkraka.com กันเถอะ!!
Sony Xperia Z4 เปิดตัวแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น!!!
เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ณ ประเทศญี่ปุ่น บริษัท Sony ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของพวกเขาอันมีนามว่า "Sony Xperia Z4" ทายาทของ โซนี่ Sony Xperia Z3 ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้มาแล้วมากมาย ซึ่งสำหรับรุ่นใหม่นี้ก็มีคุณสมบัติเด่นๆ มากมายเลยทีเดียว 

โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน Sony Xperia Z4 มาพร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมาย เช่น ระบบปฏิบัติการ Android 5.0 Lollipop, ระบบประมวลผล Snapdragon 810 แบบ Octa-Core Processor (64-bit), RAM ขนาด 3GB, หน้าจอสัมผัส IPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080 x 1920 พิกเซล, หน่วยความจำภายในสูงสุด 32GB พร้อมรองรับการ microSD ถึง 128GB, กรอบตัวเครื่องเป็นโลหะ และมีดีไซน์คล้ายๆ เดิม รวมถึงกันน้ำ กันฝุ่นได้ตามมาตรฐาน IP68
นอกจากนั้น เครื่องยังมีกล้องดิจิตอลทางด้านหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5.1 ล้านพิกเซลก็พร้อมรองรับการถ่ายภาพแบบเซลฟี่ของคุณ

สำหรับราคาของ สมาร์ทโฟน Sony Xperia Z4 ยังไม่ถูกเปิดเผยแต่อย่างใด ถ้าเรารู้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือรุ่นนี้ จะรีบนำมาฝากทุกท่านแน่นอน!
บรรยากาศงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Sony Xperia Z4 ที่ประเทศญี่ปุ่น
เปิดตัวกันไปแล้วสำหรับ Sony Xperia Z4 โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันน่าสนใจ เช่น ระบบประมวลผล Snapdragon 810 แบบ Octa-Core Processor (64-bit), RAM ขนาด 3GB และกล้องดิจิตอลทางด้านหลังความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล ส่วนบรรยากาศของงานจะเป็นอย่างไร วันนี้เราทีมงาน Checkraka.com ได้ไปหาข้อมูลมาฝากแล้ว ...

ขอขอบคุณภาพและวิดีโอบรรยากาศงานจากเว็บไซด์ japantimes.co.jp

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)