x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ดีแทค เปิดตัว Data Roaming แบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมมากที่สุดถึงกว่า 60 ประเทศสำคัญทั่วโลก

ข่าว icon 10 พ.ย. 57 icon 1,800
ดีแทค เปิดตัว Data Roaming แบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมมากที่สุดถึงกว่า 60 ประเทศสำคัญทั่วโลก

ดีแทค เปิดตัวบริการบริการข้ามแดนอัตโนมัติแบบไม่จำกัดการใช้งาน (Unlimited Data Roaming) ซึ่งพร้อมใช้งานได้ครอบคลุมจำนวนประเทศมากที่สุดถึง 60 ประเทศทั่วโลก ตอบรับแนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นต่อเนื่อง พร้อมออกแพ็กเกจสุดพิเศษสำหรับประเทศสุดฮิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาทต่อวัน   
ปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า "จากปัจจุบันที่แนวโน้มคนไทยเดินทางไปต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความต้องการในการใช้งานบริการดาต้าโรมมิ่งจึงเติบโตขึ้นตามไปด้วย ดีแทคจึงได้ปรับปรุงพัฒนาบริการ และขยายเครือข่ายบริการอย่างต่อเนื่องจนปัจจุบันสามารถให้บริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งาน ครอบคลุมกว่า 60 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งประเทศที่เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของคนไทย ไม่ว่าจะเป็นโซนเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์  โซนยุโรปอย่าง อังกฤษ ฝรั่งเศส อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ และสเปน โซนตะวันออกกลางอย่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และกาตาร์ รวมถึงโซนแอฟริกาอย่าง แอฟริกาใต้ และอียิปต์ ซึ่งนับว่าเป็นเครือข่ายที่มีจำนวนประเทศให้บริการโรมมิ่งแบบไม่จำกัดที่ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุดของไทย ตอบโจทย์นักเดินทางได้สมบูรณ์แบบที่สุด"
สำหรับจุดหมายปลายทางที่คนไทยนิยมเดินทางไปมากที่สุดอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง มาเก๊า และสิงคโปร์ ดีแทคได้นำเสนอแพ็กเกจเล่นเน็ตได้ไม่อั้น (Unlimited Data Roaming) ในราคาเริ่มต้นเพียง 280 บาท/วัน เพื่อรองรับการใช้งานดาต้าของลูกค้านักเดินทาง
นอกจากนั้น ดีแทคยังเป็นผู้ให้บริการต่างชาติรายแรกที่ลงทุนในเมียนมาร์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่เดินทางไปเมียนมาร์มากขึ้น เราเป็นรายแรกที่มีบริการดาต้าโรมมิ่งแบบไม่จำกัดการใช้งานในเมียนมาร์ ในราคาเริ่มต้น 450บาท/วัน ซึ่งสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2557 เป็นต้นไป
ทั้งนี้ ลูกค้าดีแทคยังเดินทางได้อย่างไร้กังวล เพราะดีแทคมีระบบคอยเตือนลูกค้าตลอดการเดินทางเมื่อมีใช้งานบนเครือข่ายที่ไม่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการเรียกเก็บค่าบริการจากการใช้งานเกินโดยไม่ตั้งใจ
ซึ่งในโอกาสนี้ ดีแทคขอมอบของกำนัลสุดเซอร์ไพรซ์แก่ลูกค้าดีแทค เพื่อได้รับประสบการณ์การใช้งาน Unlimited Data Roaming ฟรีเป็นเวลา 1 วัน ในกว่า 60 ประเทศ รวมมูลค่ากว่า 2.4 ล้านบาท สำหรับลูกค้า 4,000 ท่านแรกที่ลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ www.dtac.co.th ภายในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2557 เท่านั้น ผู้ได้รับสิทธิ์สามารถโทร dtac Call Center 1678 ก่อนเดินทางเพื่อแจ้งกำหนดการเดินทางและรับสิทธิ์ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2558 และสามารถใช้สิทธิ์ได้ภายในวันที่ 30 เมษายน 2558

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)