x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"EatMatch" แอปฯหาเพื่อนกิน ทางออกของคนโสดที่ไม่อยากกินข้าวคนเดียววันวาเลนไทน์!

icon 27 เม.ย. 65 icon 24,590
"EatMatch" แอปฯหาเพื่อนกิน ทางออกของคนโสดที่ไม่อยากกินข้าวคนเดียววันวาเลนไทน์!

"EatMatch" แอปฯหาเพื่อนกิน ทางออกของคนโสดที่ไม่อยากกินข้าวคนเดียววันวาเลนไทน์!

 
เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกที ประจวบพอดีกับเป็นวันหยุดซะด้วย คนมีคู่ทั้งหลายคงวานแผนเที่ยวกันเรียบร้อยแล้ว ส่วนคนโสดอย่างเรา ๆ ก็ได้แต่เบะปาก ฮึ! นะคะ แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ วันนี้โมบายกูรูมีทางออกให้คนไม่มีคู่ได้ออกไปลัลล้าเที่ยวเล่น กินข้าวได้โดยไม่ต้องง้อใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะโสด! เพื่อนยุ่ง! คนคุยไม่ว่าง! ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่นเก๋ ๆ อย่าง "EatMatch (อีทแมทช์)"
 
 

EatMatch คืออะไร

 
EatMatch คือแอปพลิเคชั่นสำหรับหาเพื่อนกิน ไม่ว่าจะกินข้าว กินขนม รึจะพากันเดินเล่นสบาย ๆ ก็สามารถใช้ EatMatch เป็นตัวช่วยได้ โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปเลือกกลุ่มหรือปาร์ตี้ในแอปฯที่ตัวเองสนใจแล้วกดเข้าร่วม (Join) กลุ่มได้ หรือถ้าหากตัวเองมีไอเดียร้านอาหารอยู่ในใจอยู่แล้ว ก็สามารถสร้างกลุ่มหรือปาร์ตี้ขึ้นมาด้วยตัวเองเพื่อเชิญชวนคนอื่นมาจอยด้วยกันได้ สะดวกสบายจนคำว่า "เพื่อนกินหาง่าย"  ไม่ได้เป็นเพียงสำนวนอีกต่อไป! 
 

วิธีใช้งาน EatMatch

 
วิธีใช้งานของ EatMatch ก็แสนง่ายดายค่ะ เพียงแค่กดเข้าไปที่แอปพลิเคชั่น ล็อกอินด้วยบัญชีเฟสบุ๊ค (Login with FaceBook) จากนั้นก็เปิดโลเคชั่น (Location) ให้เรียบร้อย
 
หน้าโฮม (Home) ของ EatMatch ทางซ้ายมือบนก็จะเป็นตัวเลือกให้เราเสิร์ชหากลุ่มหรือปาร์ตี้ที่เราอยากเข้าร่วม โดยอาศัยจากรัศมีรอบ ๆ ตัวตามที่เราเลือกไว้ และวันที่ที่ต้อง จากนั้นก็จะแสดงผลการค้นหาให้ทางด้านล่าง นอกจากนี้ยังมีในส่วนของโปรโมชั่นหรือดีลของ EatMatch กับร้านค้า ที่จะให้ส่วนลดพิเศษต่าง ๆ สำหรับผู้ใช้งานผ่านแอปฯเท่านั้น ซึ่งเราก็สามารถเข้าร่วมปาร์ตี้ส่วนลดเหล่านั้นได้เลยอีกด้วย แต่สำหรับใครที่มีไอเดียความอยากเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ต้องการหาเพื่อนที่มีอุดมการณ์เดียวกันไปกินด้วย ก็สามารถกดสร้างโพสต์ปาร์ตี้ได้ด้วยตัวเองเลยที่ปุ่ม + มุมขวาบนค่ะ
 
 
วิธีสร้างโพสต์กลุ่มหรือปาร์ตี้ก็ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่กรอกรายละเอียดตามช่องให้ครบถ้วน สามารถระบุได้เลยว่าต้องการเพื่อนเพศไหน วัยไหน หรือมีโปรโมชั่นอะไร จะแชร์ค่าอาหารกันอย่างไร กระทั่งอยากชวนกันไปเดินเล่นต่อ ก็สามารถใส่ลงไปได้เพื่อประกอบการตัดสินใจ จากนั้นก็กดโพสต์ (Post) และรอเพื่อน ๆ เข้ามาร่วมกลุ่ม
 
 
เมื่อสร้างกลุ่มปาร์ตี้เสร็จ และมีเพื่อน ๆ เข้ามาจอยกันพร้อมหน้าแล้ว ก็สามารถพูดคุยกันได้ผ่านแชทกลุ่ม จะนัดแนะ นัดเจอ ตกลงเรื่องค่าอาหาร หรือคุยเล่นกันก่อนเจอหน้า ก็สะดวกสบายง่ายดายสุด ๆ แต่ถ้าหากรู้สึกว่าการเป็นหัวตี้มันวุ่นวาย ก็สามารถใช้ฟังก์ชั่นการเสิร์ชในหน้าโฮม เลือกปาร์ตี้ที่ต้องการแล้วกดเข้าร่วม (Join) ได้เลยจ้า
 

ภาพรวมของแอปพลิเคชั่น

หากถามว่าแอปฯ EatMatch มีข้อดีอะไร หลัก ๆ แล้วคงเป็นการที่แอปได้เข้ามาแก้ปัญหาโลกแตกของคนที่อยากกินบุฟเฟ่ต์ แต่ไม่มีใครไปช่วยกินด้วยนั่นล่ะค่ะ ข้อดีที่พ่วงตามมาคือทำให้เราได้พบเพื่อนใหม่ ๆ จากคนที่มีความชอบเรื่องกินเหมือนกัน ซึ่งตัวแอปถือว่าปลอดภัยในระดับหนึ่งเลย เพราะทางแอปฯบังคับให้ใช้เฟสบุ๊คในการล็อกอินเท่านั้น และเรายังสามารถเลือกคนที่จะไปกินด้วยตัวเองได้
 
ทีนี้คนโสด คนหิว คนชอบกินบุฟเฟ่ต์ต้องหยิบมือถือมาโหลดให้ไวเลย เราจะผ่านวาเลนไทน์นี้ไปด้วยกัน!
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง application แอปพลิเคชั่น valentine s day eatmatch อีทแมทช์
Mobile Guru
เขียนโดย สุทธิอาภา คุ้มครอง Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)