x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

5 จุดเด่น ที่ทำให้คุณต้องซื้อ Lenovo YOGA Slim 7i Carbon พรีเมี่ยมแล็ปท็อป ที่ดีที่สุดรุ่นนึงในงบที่เป็นมิตร

icon 22 มิ.ย. 65 icon 4,552
5 จุดเด่น ที่ทำให้คุณต้องซื้อ Lenovo YOGA Slim 7i Carbon พรีเมี่ยมแล็ปท็อป ที่ดีที่สุดรุ่นนึงในงบที่เป็นมิตร
 

5 จุดเด่น ที่ทำให้คุณต้องซื้อ Lenovo YOGA Slim 7i Carbon พรีเมี่ยมแล็ปท็อป ที่ดีที่สุดรุ่นนึงในงบที่เป็นมิตร

หลังจากที่ผมรีวิว Lenovo YOGA Slim 7i Carbon ไปก่อนหน้านี้แล้ว ต้องบอกว่ากระแสตอบรับดีมากครับ มีการส่ง Personal Message มาสอบถามถึงแล็ปท็อปรุ่นนี้กันเยอะมากๆ วันนี้ผมเลยจะมาสรุป 5 จุดเด่นของ Lenovo YOGA Slim 7i Carbon ให้อ่านกันแบบเข้าใจง่ายๆ ว่าสรุปแล้วแล็ปท็อปรุ่นนี้มีความน่าสนใจตรงไหนบ้าง ในราคาที่ผมว่าเป็นมิตรมากๆเลยนะ สเปคระดับนี้ ดีไซน์และวัสดุพรีเมี่ยมแบบนี้ ราคากลางรุ่นท๊อปอยู่ที่ 42,990 บาท ผมว่าเป็นมิตรมากๆเลยครับ (มีรุ่นชิปเซ็ต Intel Core i5-1135G7 และ SSD 512GB วางจำหน่ายในราคา 34,990 บาทด้วยนะครับ น่าสนใจมากๆเลย)
Lenovo YOGA Slim 7i Carbon สวยงาม และบางเบา

1. ดีไซน์สวยที่สุด พร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon มาพร้อมวัสดุระดับพรีเมี่ยม และมีความทนทานสูง ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ และแมกนีเซียมอัลลอยด์ สวยงามด้วยโทนสีขาว Moon White สะดุดทุกสายตา แมทช์กับทุกการแต่งตัว และทุกไลฟ์สไตล์ จะเป็นเครื่องส่วนตัวพกพาไปทำงานนอกบ้าน หรือไปเที่ยว จะเป็นเครื่องประจำตำแหน่ง ใช้งานในออฟฟิศ ก็ล้วนโดดเด่นกว่าใครๆ ยกเข้าห้องประชุมจะต้องมีแต่คนสนใจแน่นอนเลยครับ เพราะดีไซน์รวมทั้งโทนสีสวยมากๆ

2. ความบางเบา ที่คุณจะต้องตะลึง

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon มีมิติตัวเครื่องบางเฉียบ 14.25 มม. x กว้าง 295.9 มม. x ยาว 208.85 มม. และมีน้ำหนักเพียง 966 กรัม เท่านั้นไม่ถึง 1 กิโลกรัม เลยครับ พกพาได้อย่างสะดวกสบาย ถือใช้งานมือเดียวได้แบบชิวๆ และไม่ว่าจะใช้งานในที่พักอาศัย ก็สามารถเปลี่ยนมุมทำงาน ไปยังห้องต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย หรือจะพกไปทำงานนอกสถานที่ ก็สามารถใส่ในกระเป๋าสะพายพกออกจากบ้านไปใช้งานได้เหมือนกับพก Tablet เลย มีความกว้างประมาณกระดาษ A4 เท่านั้นเอง

3. หน้าจอสวยอย่างน่าทึ่ง

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon มาพร้อมหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบเพียง 3 มม. อัตราส่วนหน้าจอ 16:10 หน้าจอแสดงผลคิดเป็น 91% ของพื้นที่หน้าจอทั้งหมด ความละเอียดสูงถึงระดับ QHD 2560 x 1600 pixels (เป็นหน้าจอด้านไม่เกิดการสะท้อน แต่ก็ไม่รองรับระบบสัมผัส) รองรับมาตรฐาน Dolby Vision และ 100% SRGB ความสว่างหน้าจอสูง 300 nit รองรับมาตรฐานช่วยกรองแสงสีฟ้าถนอมดวงตา TUV Rheinland-certified สามารถกางหน้าจอได้กว้างสูงสุด 180 องศา

4. สเปคแรง รองรับการใช้งานในทุกๆด้านของชีวิต

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon เป็น Ultrabook แต่ก็มาพร้อมสเปคที่แรง และสดใหม่มากๆครับ สำหรับรุ่นท๊อปมาพร้อม CPU 11th Gen Intel Core i7 1165G7 2.80GHz, GPU Intel Iris Xe, RAM 16GB LPDDR4X, SSD 1TB M.2 PCIe, Wi-Fi Intel 2x2 802.11ax WiFi 6, Bluetooth 5.0, พอร์ทเชื่อมต่อ USB-C 3.2 Gen 2, 2 x USB-C Thunderbolt 4, Headphone / mic combo มีแถมอะแดปเตอร์เพิ่มพอร์ท VGA, USB 3.1, HDMI มาในชุดจำหน่าย, กล้อง Webcam ความละเอียด 1MP ที่มาพร้อมเซนเซอร์ TOF รองรับระบบ Windows Hello, คุณภาพเสียงระดับพรีเมี่ยมจาก Harman Kardon, แบตเตอรี่ความจุสูง 50Wh รองรับชาร์จเร็ว 65W ใช้งานได้ต่อเนื่องนานสูงสุด 15 ชั่วโมง (ตามข้อมูลของ Official) จะเห็นว่าสเปคน่าใช้ในทุกๆรายละเอียดเลยนะครับ แถมรองรับแพลตฟอร์ม Intel Evo พัฒนาร่วมกันระหว่าง Lenovo และ Intel ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าเหมาะกับการทำงานนอกสถานที่

5. ไม่ว่าจะสเปคไหนก็ล้วนน่าใช้

Lenovo YOGA Slim 7i Carbon จะวางจำหน่าย 2 รุ่นย่อย ได้แก่รุ่นท๊อป Lenovo YOGA Slim 7i Carbon 13ITL5-82EV003LTA และรุ่นรองอย่าง Lenovo YOGA Slim 7i Carbon 13ITL5-82EV0051TA ซึ่งจะแตกต่างกันดังนี้ครับ
  • Lenovo YOGA Slim 7i Carbon 13ITL5-82EV003LTA มาพร้อม Intel Core i7-1165G7 และ SSD 1TB ราคากลาง 42,990 บาท
  • Lenovo YOGA Slim 7i Carbon 13ITL5-82EV0051TA มาพร้อม Intel Core i5-1135G7 และ SSD 512GB ราคากลาง 34,990 บาท
จะเห็นว่าน่าสนใจมากๆทั้ง 2 รุ่นเลย สามารถเลือกซื้อได้ตามงบเลยนะครับ รับรองว่า "ซื้อแล้วครบ จบในเครื่องเดียว" หาซื้อกันได้ทั้งทาง Online หรือในเว็บของ Lenovo Thailand และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ ประกันยาวๆ 3 ปีเลยครับ ใครที่สนใจอยากศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วน สามารถไปอ่านรีวิวฉบับละเอียด ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง lenovo lenovo yoga slim 7i carbon lenovo yoga slim 7i
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)