x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO Reno X Le Petit Chef สัมผัสดินเนอร์สุด Exclusive และสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ

icon 28 ต.ค. 64 icon 5,864
OPPO Reno X Le Petit Chef สัมผัสดินเนอร์สุด Exclusive และสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ

OPPO Reno X Le Petit Chef สัมผัสดินเนอร์สุด Exclusive และสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ

OPPO Reno X Le Petit Chef สัมผัสดินเนอร์สุด Exclusive และสร้างสรรค์อย่างเหลือเชื่อ ประสบการณ์มื้อค่ำสุดสร้างสรรค์จากเชฟตัวเล็กที่สุดในโลก ตามรอย มาร์โค โปโล ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok ซึ่งได้ชื่อว่าจองยากแสนยากครับ พบกับ Creative Dinnertime Stories ครั้งแรกของ Southeast Asia บอกเล่าเรื่องราวผ่านภาพและเสียง 3D Mapping ผสมกับรสชาดแสนอร่อยบนโต๊ะอาหาร ผ่านอาหารทั้ง 5 คอร์ส ที่รังสรรค์โดย Chef de Cuisine Pierre Tavernier รับรองว่าถ้าได้มาสัมผัสจะทั้งสนุก และอร่อย ประทับใจไม่รู้ลืม
ทุกภาพและวีดีโอ บันทึกความประทับใจด้วย OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมจุดเด่นมากมาย อาทิ
  • Ultra Night Mode 2.0 ถ่ายภาพกลางคืนสวยงามอย่างน่าทึ่ง
  • Video 4K 60FPS บันทึกวีดีโอความละเอียดสูง เฟรมเรทราบลื่นสวยงาม
  • Dazzle Color Mode 2.0 บันทึกภาพและวีดีโอ สีสันสดใส
  • 10x Hybrid Zoom สามารถบันทึกภาพระยะไกล อยู่ไกลแค่ไหนก็หายห่วง ไม่พลาดทุกช็อตสำคัญในชีวิต
เชิญชมภาพแห่งความประทับใจ ในค่ำคืนอันแสนวิเศษนี้กันได้เลยครับ

เรื่องราวการผจญภัยของเชฟตัวเล็กที่สุดในโลก เริ่มต้นจากหนังสือเล่มนี้ครับ

เมนูอาหารที่จะได้ชิมกันในค่ำคืนนี้

บรรยากาศบนโต๊ะอาหารที่มืดมากๆ แต่ดูคมชัดสว่างใสด้วยฟีเจอร์ Ultra Night Mode 2.0
ของ OPPO Reno 10x Zoom ในมือผม

เรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ในค่ำตืนนี้เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ

เชฟตัวจิ๋วน่ารักมากๆ แถมเรื่องราวตลกมากๆ อีกด้วย ชมกันเต็มๆ ที่คลิปวีดีโอด้านบนนะครับ
หลังจากที่เชฟของเราจมหายไปกลางทะเล จานแรกเริ่มจากซ้ายมือ Duck foie gras & ginger bread, quince paste เป็นตับเป็ดสลับชั้นกับขนมปังขิง ด้านบนมีแยมที่ทำจากผลควินซ์ รสชาดหวานอร่อยเหมือนทานขนม ควรทานเป็นชิ้นสุดท้ายล้างปาก ถัดมาลูกกลมๆ จะเป็น Black truffle & celeriac gougere, aged Comte cheese แป้งชูวส์ใส้ชีสกับเห็ดทรัฟเฟิลดำ หอมมากๆ (ใน 3 ชิ้นผมชอบเมนูนี้ที่สุด ผมว่าควรทานเป็นชิ้นที่สองครับเพราะมันเข้มข้น และหอมมากๆ) และสุดท้าย Croque-Monsieur, Paris Ham & bechamel ก็คือคร็อก-เมอซีเออร์ใส้แฮมกับซอสเบชาเมล รสชาติอร่อยครับหอมมากๆ ควรทานชิ้นนี้ก่อนเลย เพราะรสอ่อนกว่าชิ้นอื่นๆ จะได้ไม่โดนกลบรสชาติ
จานนี้พาเราไปที่ Arabia ครับเริ่มจาก fattoush salad, sumac เป็นสลัดผักรสชาดเปรี้ยวๆ สดชื่นๆ โดยจะเป็นรสเปรี้ยวที่เฉพาะตัวมากๆ ถัดมาเป็น Smoked Eggplant, herbs and pomegranate จานนี้ผมชอบครับเป็นมะเขือยาวย่างแล้วนำไปบดปรุงรส มีโรยด้วยทับทิม รสชาติเหมือนกำลังทานน้ำพริกที่ไม่เผ็ดหอมอร่อยดี สุดท้าย Lamb skewers, cumin & bulgur, labneh & garlic เนื้อแกะเสียบไม้ย่าง ทานกับชีสรสเปรี้ยวและธัญพืช อร่อยมากครับ เข้มข้น และหอมมากๆ เลย
ตอนนี้เรามาถึง India แล้วครับพบกับ Red lentil soup, onion & lemon ซุปถั่วใส่หัวหอมและเลมอน อร่อยดีนะครับทานง่าย และ Butter chicken, naans & coriander จานนี้คุ้นลิ้นคนไทยครับ คล้ายๆ บ้านเราแต่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทานคู่กับแป้งนัน สุดท้าย Scallops & cauliflower, Madras curry ก็คือหอยเชลล์กับแกงเผ็ด เนื้อหอยสดกรอบมากๆ ครับ รสชาติอร่อยและเข้มข้น
แวะล้างปากด้วย Sorbet สับปะรดใส่ขิง อร่อยสดชื่นล้างปากดีมาก ผมชอบการนำเสนอมากๆ สวยงามมากจริงๆ โดยเขาจะให้เราเอาน้ำร้อนราดไปในขอบจานเพื่อให้เกิดควันจากน้ำแข็งแห้ง กระจายไปทั่วโต๊ะ สวยงามสุดๆ
มาถึงจานหลักที่ China คุ้นลิ้นเลยครับเพราะมันคือ Steamed seabass & bok choy, soy & ginger เนื้อปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว รสเข้มข้นอร่อยมากๆ โดยจานนี้จะมาพร้อมข้าวสวยที่หุงมาดีมากครับ นุ่มอร่อยมากๆ จนผมสงสัยเลยว่าใช้ข้าวยี่ห้ออะไร อยากเอาไปหุงทานที่บ้านบ้าง
ปิดท้ายด้วยของหวาน โดยเชฟตัวจิ๋วได้พาเรากลับมาที่ France ของหวานจะเป็น Creme Brulee, saffron และ cardamom Ispahan sorbet ก็คือแครมบรูว์เลใส่หญ้าฝรั่น ผิวกรอบๆ ขมนิดๆ ช่างยั่วใจจริงๆ ทานคู่กับซอร์เบทลิ้นจี่ผสมกุหลาบ รสหวานอมเปรี้ยว หอมจนผมรู้สึกเหมือนกำลังทานโคโลญเลยครับ (ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ)
นอกจากดินเนอร์สุด Exclusive จาก Le Petit Chef แล้วผมก็ได้เก็บภาพยามเย็น และยามค่ำคืนที่ระเบียงของโรงแรม Park Hyatt Bangkok มาฝากเพื่อนๆด้วยนะครับ แน่นอนว่าทุกภาพถ่ายด้วย OPPO Reno 10x Zoom โชว์ฟีเจอร์ 10x Hybrid Zoom ซึ่งจะประกอบด้วย Ultrawide, 1X, 2x และ 5x optical zoom, 10x hybrid zoom ที่ว้าวมากๆ ก็คือสามารถใช้ฟีเจอร์นี้กับการถ่ายภาพกลางคืนด้วยฟีเจอร์ Ultra Night Mode 2.0 ได้ด้วยนะครับ สวยงามมากๆ
Ultrawide
1X
2X
6X
10X
Ultrawide
1X
2X
6X
10X
Ultrawide
1X
2X
6X
10X
1X
2X
6X
10X
OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขอบเขต วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดย OPPO Reno วางจำหน่ายราคา 16,990 บาท และ OPPO Reno 10x Zoom วางจำหน่ายราคา 28,990 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand shop ทุกสาขา รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการ โปรโมชั่นผูกแพ็กเกจร้อนแรงมากครับ ไม่ควรพลาด
เพื่อนๆ สามารถอ่านรีวิว OPPO Reno และ OPPO Reno 10X Zoom เพิ่มเติมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ เป็นสมาร์ทโฟนที่น่าประทับใจมากๆ ของปีนี้เลย ต้องลองถึงจะรู้
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo oppo reno oppo reno 10x zoom le petit chef le petit chef bangkok park hyatt bangkok creativity creativity makes you bold oppo reno x le petit chef
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)