x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ในงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT"

icon 21 ก.ค. 65 icon 24,908
10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ในงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT"
10 ไอเดียของขวัญปีใหม่ ในงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT"
 
ใกล้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนเริ่มมองหาของขวัญสำหรับนำไปมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ คนรัก ซึ่งการจะเลือกของขวัญก็นับว่าเป็นโจทย์ที่ดูยากเหลือเกิน ครั้นจะซื้อของขวัญยอดฮิตติดอันดับ อย่างเช่น ตุ๊กตา ถ้าคนที่ได้รับเป็นชายหนุ่มมาดเข้ม หุ่นกำยำล่ำสัน ก็คงจะดูแปลกไม่น้อย ดังนั้น ถ้าจะให้ดีก็ควรเลือกที่เป็นแบบ Unisex เพื่อให้คนรับไม่รู้สึกขัดเขิน ประกอบกับทาง Power Buy กำลังจะมีงานแสดงสินค้าที่น่าสนใจพอดี เราจึงขออาสาพาไปหาไอเดียของขวัญปีใหม่แนวไอทีเทคโนโลยีสุดล้ำจากงาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT" ที่จะนำไปเป็นของฝากก็ได้ หรือนำไปจับฉลากแลกของขวัญก็ดี มาฝากกันค่ะ ซึ่งงานนี้จะทีตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2561 นี้ ณ Hall 101 ไบเทค บางนา สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. ถ้าพร้อมแล้วตามมาเลือกของขวัญกันเลย!

1. ทีวี

ทีวี เป็นตัวเลือกที่หลายคนอาจมองว่าใหญ่เกินไป แต่หากคิดในแง่ของความคุ้มค่าแล้ว นี่เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีและเหมาะจะให้เป็นของขวัญกับครอบครัว ใครสักคน หรือแม้แต่การจับฉลากแลกของขวัญ ด้วยระยะเวลาการใช้งานที่ค่อนข้างนานต่อการซื้อเพียงครั้งเดียว สำหรับทีวีที่น่าสนใจที่เรามาแนะนำ ก็คือ
UNBOX's Choice - SONY 53" KD-55A9F
Smart OLED ขนาด 53" ที่มีความละเอียดแบบ UHD/4K พร้อมเชื่อมต่อกับ Internet มาพร้อมกับชิพประมวผลตัวที่ดีที่สุด ดีกว่าเดิมถึง 2 เท่า ช่วยในการประมวลผลภาพได้เยี่ยมยอด แม้ภาพวัตถุขนาดเล็ก

2. โทรศัพท์มือถือ

โทรศัพท์มือถือ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญมาก ๆ สำหรับคนในยุคปัจจุบันนี้ เพราะฉะนั้น เชื่อได้เลยว่าหากใครได้รับเป็นของขวัญปีใหม่จะต้องดีใจแน่นอน ซึ่งในส่วนของมือถือนั้นก็มีก็มีให้เลือกมากมาย มีฟังก์ชั่นการทำงานที่ตอบรับกับคนทุกไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญเดี๋ยวนี้มีเรทราคาที่หลากหลายตั้งแต่ถูกไปจนถึงแพงที่ทำให้เรื่องของงบประมาณไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป แต่โทรศัพท์มือถือที่เราจะมานำในวันนี้ เชื่อว่าคนที่ได้ไปต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน นั้นก็คือ
UNBOX's Choice - Huawei Mate 20 Pro
Huawei Mate 20 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมด้วยความเหนือชั้น ดีไซน์สวยงามด้วยแผ่นกระจกแบบ 3 มิติ ให้สอดคล้องไปกับส่วนโค้งมน พร้อมกล้องสุดคมชัด 3 ตัว จาก Leica ที่ความละเอียดสูงสุดถึง 40 ล้านพิกเซล พร้อมอุปกรณ์แฟลชในตัว ตัวเครื่องสามารถป้องกันละอองน้ำและฝุ่นละอองระดับ IP68

3. เครื่องชงกาแฟ

เครื่องชงกาแฟ ตัวเลือกสำหรับของขวัญปีใหม่ที่หลายคนอาจจะไม่คาดคิด (ให้เป็นของขวัญจะดีจริงเหรอ?) ถ้ามองถึงประโยชน์ด้านการใช้งาน ก็เป็นของที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ เพราะในทุก ๆ บ้าน ต้องมีอย่างน้อยหนึ่งคนที่ดื่มกาแฟ และเครื่องชงกาแฟดันเป็นอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งที่คนไม่ค่อยจะนิยมซื้อติดไว้สักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น นี่แหละ! คือตัวเลือกที่ใช่
UNBOX's Choice - Tefal Giftset Festive Box
เครื่องชงกาแฟที่จะให้คุณสามารถเลือกชงเครื่องดื่มได้ตามใจทั้งเครื่องดื่มร้อนและเย็น ที่สะดวกทั้งการใช้งาน และการทำความสะอาด ภายในเซ็ต Giftset Festive Box มีแคปซูลกาแฟ Espresso Intenso 1 กล่อง จับคู่มากับ Thumbler ให้คุณสามารถนำเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณไปดื่มที่ไหนก็สะดวก

4. เกม Play Station 4

ชิ้นนี้อาจจะดูเป็นของที่เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่สักหน่อย (ถ้าจะซื้อให้กับคุณย่าก็คงจะดูไม่ค่อยเข้ากันสักเท่าไหร่) ยิ่งถ้าเป็นคนที่ชอบเล่นเกมด้วยแล้ว ถ้าแกะกล่องออกมาแล้วเจอ Play Station 4 ก็คงจะจี้ดสุด ๆ ไปเลย
UNBOX's Choice - PS4 Party Bundle
เกมฮิตระดับตำนาน ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดจาก Play Station 4 ภายในเซ็ต Party Bundle มาพร้อมกับตัวเครื่อง PS4 พร้อมแผ่นเกม Overcooked 2 และ FIFA19 ให้คุณสนุกได้ในราคาสุดพิเศษ

5. ลำโพงพกพา

ลำโพงพกพา น่าจะต้องจัดเข้าไปอยู่ในลิสต์ของยอดฮิตที่นิยมนำมามอบเป็นของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญสำหรับจับสลากติดอันดับ 1 ใน 10 หลายคนที่ได้รับก็อาจจะดูเซ็ง ๆ กับตัวเลือกนี้ แต่ในปัจจุบันนี้ ลำโพงแบบพกพามีให้เลือกหลายแบบมาก ทั้งในเรื่องของดีไซน์ที่มีทั้งน่ารัก สวยหวาน และแบบเท่ ๆ หรือจะเป็นในเรื่องของฟังก์ชั่นการทำงาน คุณภาพของระบบเสียง บางรุ่นถึงกับเรียกว่าเป็นลำโพงพกพาที่ไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา ๆ อย่างที่เคยรู้จักกันอีกต่อไป
UNBOX's Choice - JBL Link 300
ลำโพงอัจฉริยะที่บิ้วท์อินมากับ Google Assistant ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นผ่านคำสั่งเสียง ไม่ว่าจะเป็นเปิดเพลง ฟัง Podcasts หรือฟังวิทยุ แค่เริ่มจาก "Hey Google"

6. สมาร์ทวอทช์

นาฬิกาในปัจจุบัน ไม่ใช่เพียงแค่บอกวันและเวลา หรือเป็นเครื่องประดับเท่านั้น ทุกวันนี้ มันกลายเป็น สมาร์ทวอทช์ (Smart Watch) อุปกรณ์สวมใส่ที่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับอินเตอร์เน็ต สมาร์ทโฟน และคอมพิวเตอร์ นับเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการเลือกเป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งมีหลากหลายแบบ ทั้งสมาร์ทวอทช์สำหรับคนที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน สมาร์ทวอทช์สำหรับคนรักสุขภาพ สมาร์ทวอทช์สำหรับสายแฟชั่นที่ต้องการความมีสไตล์ไม่เหมือนใคร และอื่น ๆ
UNBOX's Choice - Fossil Q Gen 4 Q Explorist HR/Q Venture HR
Smart Watch กันน้ำระดับ Swimproof ที่รองรับการเชื่อมต่อ NFC, GPS โดยไม่พึ่งมือถือในการเชื่อมต่อสัญญาณ พร้อมเซนเซอร์ตรวจวัดค่าต่าง ๆ ครบถ้วน Altimeter, Gyroscope, Accelerometer, Ambient Light sensor พร้อมไมโครโฟนในตัว

7. เครื่องดูดฝุ่น

เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าจะถูกใจคนที่ชอบมองหาของขวัญในสไลตล์ที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ๆ แบบที่ไม่ใช่นำไปวางประดับ หรือแกะห่อวางไว้แล้วไม่ได้ใช้ ด้วยประเทศไทยเป็นเมืองแห่งแสงแดดและฝุ่นควัน เพราะฉะนั้น เครื่องดูดฝุ่น ก็ดูไม่เลวเหมือนกันนะ
UNBOX's Choice - Dyson SV12 (V10) Big
เครื่องดูดฝุ่นระบบการดูดแบบไซโคลน 2 ชั้น พร้อมมอเตอร์ระบบดิจิตอล V10 เพิ่มประสิทธิภาพในการดูด ตัวเครื่องมีระบบ Hepa Filter ด้วนท้ายช่วยกรองฝุ่นและดักจับสารก่อภูมิแพ้ที่ออกจากเครื่อง

8. เครื่องปรับอากาศ

เครื่องปรับอากาศ เป็นของที่หลายคนมักจะไม่ค่อยสนใจเลือกมาเป็นของขวัญในโอกาสต่าง ๆ สักเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นของชิ้นใหญ่ มีน้ำหนักค่อนข้างมาก และขนส่งลำบาก แต่สำหรับในเทศกาลปีใหม่แล้ว การเลือกของชิ้นใหญ่และสามารถใช้งานได้จริง ๆ คิดว่าผู้รับจะต้องถูกอกถูกใจกันอย่างแน่นอน ซึ่งบางทีเราอาจจะคิดว่าส่วนใหญ่ทุกบ้านก็มีเครื่องปรับอากาศติดบ้านกันอยู่แล้ว คนที่ได้รับอาจจะไม่ปลื้มเท่าไหร่ แต่ถ้าคิดถึงอุณหภูมิของประเทศไทยที่เรียกว่าเกือบจะมีแต่ฤดูร้อน 100% แล้ว การมีเครื่องปรับอากาศสแปร์ไว้อีกสักเครื่องเผื่อเสียก็ดูไม่เสียหาย หรือบางบ้าน/บางห้อง เครื่องปรับอากาศตัวเดียวก็เอาใม่อยู่ ต้องติดเพิ่มไปตาม ๆ กัน
UNBOX's Choice - LG IL13RN.SR2
เครื่องปรับอากาศที่จะช่วยให้ห้องคุณเย็นเร็วขึ้น 40% แต่ช่วยประหยัดพลังงานถึง 70% ด้วยเทคโนโลยี Dual Inverter Compressor พร้อมช่วยให้อากาศสะอาดกับระบบฟอกอากาศ 3M Micro Dust Filter + Plasmster Ionizer

9. เครื่องซักผ้า

ของใหญ่อีกชิ้นหนึ่งที่เหมาะกับการนำมาเป็นของขวัญเหมือนกัน เป็นของขวัญแนวเทคโนโลยีสำหรับบ้านที่มีประโยชน์และใช้งานได้จริง อาจจะใหญ่ไปหน่อย แต่คนรับจะต้องดีใจแน่นอน เชื่อเถอะ
UNBOX's Choice - Hitachi SF-130 TCV SL
เครื่องซักผ้าฝาบนระบบมอเตอร์อินเวอร์เตอร์พลังสูง ควบคุมจังหวะและความเร็วในการหมุนของถังซักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการประหยัดพลังงานสูงสุด โปรแกรม Shower Plus สามารถเพิ่มปริมาณน้ำให้กับผ้าที่กำลังซักหรือล้างได้เพียงแค่กดปุ่ม

10. ตู้เย็น

หลายคนอุทานออกมาว่า 'ใครจะเอาตู้เย็นไปเป็นของขวัญ?' แต่นี่เป็นไอเท่มที่หลาย ๆ บริษัทมักจะเลือกนำไปเป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่เลยนะ แถมเป็นของรางวัลชิ้นใหญ่ด้วย ดังนั้น นี่คือการการันตีว่าผู้รับต้องอยากได้และดีใจกับของชิ้นนี้แน่นอน!
UNBOX's Choice - LG GC-X247CSAV.ANSPLMT
ตู้เย็นเทคโนโลยีระบบทำความเย็น Inverter Liner Compressor ช่วยให้ประหยักไฟ พร้อมระบบกระจายความเย็น Multi Air Flow ทำให้เย็นได้ทั่วถึง และพิเศษสุดกับบานประตูแบบ Door-in-Door ที่เพียงแค่เคาะ 2 ครั้ง ก็สามารถมองเห็นด้านในได้โดยไม่ต้องเปิดประตู

ช้อปยังไงให้คุ้ม?

ภายในงาน Power Buy Expo 2018 'Unbox the Excitement' นอกจากจะรวมเอาสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ มาให้ชมกันแบบครบครันแล้ว ยังมีสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุดถึง 80% เฉพาะภายในงาน พร้อมด้วยโปรโมชั่นอีกมากมายมาให้ช้อปกันแบบคุ้มสุด ๆ อีกด้วย
  • ช้อปครบทุก 10,000 บาท รับส่วนลด 1,000 บาท
    เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดใหญ่ เช่น ทีวี แอร์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า
  • ช้อปครบทุก 1,000 บาท รับส่วนลด 100 บาท
    เมื่อช้อปสินค้าที่ร่วมรายการในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านขนาดเล็ก
  • ช้อปครบทุก 3,000 บาท รับสิทธิ์ลุ้นโชครวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
  • สำหรับลูกค้า The 1 สามารถใช้คำแนนแลกส่วนลดสูงสุด 30%
และทั้งหมดนี้คือ 10 ของขวัญปีใหม่สุดล้ำที่ทาง Checkraka นำมาฝากไว้เป็นไอเดียกันค่ะ ถ้าใครสนใจก็ลองไปเดินเลือกซื้อหรือดูสินค้าตัวจริงกันได้ที่งาน Power Buy Expo 2018 "UNBOX THE EXCITEMENT" กันได้เลย งานจัดที่ Hall 101 ไบเทค บางนา ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน - 5 ธันวาคม 2562 เข้าชมได้ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น. อยากให้ทุกคนลองมา Update เทรนด์และนวัตกรรมใหม่ พร้อมตามหาของขวัญปีใหม่แบบล้ำ ๆ กันภายในงาน เพราะงานนี้ถือเป็น The Best Deal of the Year ที่ไม่ควรพลาดจริง ๆ ค่ะ
แท็กที่เกี่ยวข้อง power buy power buy expo 2018
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)