x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Jabra Elite 45e หูฟังบลูทูธแบบอินเอียร์ พร้อมกันเหงื่อระดับ IP54 ในราคาเพียง 3,490 บาท

icon 12 ก.ค. 61 icon 1,675
Jabra Elite 45e หูฟังบลูทูธแบบอินเอียร์ พร้อมกันเหงื่อระดับ IP54 ในราคาเพียง 3,490 บาท
Jabra Elite 45e หูฟังบลูทูธแบบอินเอียร์ พร้อมกันเหงื่อระดับ IP54 ในราคาเพียง 3,490 บาท



บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว Jabra Elite 45e หูฟังแบบอินเอียร์รุ่นล่าสุดจากแบรนด์ "จาบร้า" เป็นหูฟัง Bluetooth ที่มาพร้อมการดีไซน์แบบสายนิ่มคล้องคอ ที่สามารถเปลี่ยนรูปได้ตามรูปคอ ทำให้สวมใส่สบาย สามารถใช้งานได้ทุกๆกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ทั้งเรื่องงาน พักผ่อน และกิจกรรมออกกำลังกาย ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Jabra Sound+ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงทุกย่านเสียงได้ด้วยตัวเอง



Jabra Elite 45e สวมใส่ได้กระชับ และไม่เจ็บหูด้วยดีไซน์รูปทรงวงรีและที่ล็อคหู มาพร้อมไดร์ฟเวอร์ขับเสียงขนาด 10 ม.ม. ให้เสียงเบสได้อย่างเต็มอารมณ์ และสามารถใช้งานเป็นสมอลทอร์คด้วยไมโครโฟน ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษที่ช่วยในการตัดเสียงลม และเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้าง ทำให้สามารถรับฟังเสียงได้อย่างคมชัด ตัวหูฟังผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง มีน้ำหนักเบา และไม่ระคายเคืองบริเวณสวมใส่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งและ สามารถกันละอองเหงื่อและน้ำได้ระดับ IP54 สามารถไปอ่านบทความอธิบายมาตรฐาน IP ประเภทต่างๆเพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ครับ มีประโยชน์มากๆเลยนะครับ แถมเขียนได้เข้าใจง่ายมากๆเลย


Jabra Elite 45e วางจำหน่ายในราคา 3,490 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Studio7, iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired, Jaymart, King Power, Digital lab Siam Discovery, Power Buy, Amcon, Loft, TG Fone และสามารถซื้อผ่านทาง Online ได้ที่
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง jabra jabra elite 45e
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)