x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Fitbit Ace ฟิตเนสแทรกเกอร์คุณภาพสูงสำหรับเด็ก วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว

icon 27 มิ.ย. 61 icon 986
Fitbit Ace ฟิตเนสแทรกเกอร์คุณภาพสูงสำหรับเด็ก วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว
Fitbit Ace ฟิตเนสแทรกเกอร์คุณภาพสูงสำหรับเด็ก วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว


Fitbit Ace (ฟิตบิท เอซ) ฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไปแล้วทั่วโลก โดยมุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายมากขึ้นด้วยฟังก์ชั่นหลักของฟิตบิทครบครัน อาทิ การวัดก้าวเดิน ระยะเวลาที่ออกกำลัง หรือคุณภาพของการนอนในแต่ละวัน รวมไปถึงเหรียญรางวัล (Badge) หรือพิชิตภารกิจจากการแข่งขันในครอบครัว
Fitbit Ace มาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่สามารถปรับขนาดและใส่อาบน้ำได้ แบตเตอรีใช้งานได้นานสูงสุด 5 วัน พร้อมให้เด็กๆ ได้สนุกกับกิจกรรมกับผู้ปกครองที่สามารถตรวจเช็คและดูแลการทำกิจกรรมของน้องๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันของฟิตบิท

ฟีเจอร์เด่นๆของ Fitbit Ace
  • ติดตามกิจกรรมและการนอนหลับของเด็กๆ ช่วยปลูกฝังนิสัยการดูแลสุขภาพด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดตามนับก้าว ช่วงเวลาที่แอคทีฟ และภาวะการนอน ค่าเริ่มต้นของเป้าหมายจะอิงกับแนวทางการดูแลสุขภาพสากล สำหรับการทำกิจกรรมต่าง ๆ (60 นาที) และการนอน (9 ชั่วโมง)
  • กระตุ้นให้เด็กๆ เคลื่อนไหวร่างกาย ลดเวลาการเฉื่อยหรือเนือยนิ่ง ด้วยการตั้งเตือนส่วนตัว ให้ลุกขึ้นมาเคลื่อนไหวร่างกายในแต่ละชั่วโมง
  • สร้างแรงจูงใจและให้รางวัลเด็กๆ ที่ขยับเคลื่อนไหวร่างกาย สนับสนุนให้เด็กๆ สร้างนิสัยรักสุขภาพ ด้วยการปฏิบัติภารกิจในแต่ละวันหรือสัปดาห์ หรือให้เหรียญรางวัลสะสม โดยเด็กๆ (และผู้ปกครอง) สามารถตรวจดูสถิติ เหรียญรางวัลที่ได้ ความคืบหน้าเข้าใกล้เป้าหมาย และข้อมูลต่างๆ อีกมากมายในแอปฯ ฟิตบิท
  • บัญชีครอบครัว เปิดโอกาสให้ครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันและมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ด้วยแรงเสริมจากแรงจูงใจและความรับผิดชอบที่เพิ่มขึ้น ซึ่งผู้ปกครองสามารถตรวจดูกิจกรรมของเด็กๆ และดูแลข้อมูลในแอปฯ ให้เด็กได้ด้วย
สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fitbit Ace ได้ที่ www.fitbit.com/ace

ในส่วนของผู้ปกครอง สามารถตรวจสอบกิจกรรมของเด็กๆ ได้ดังนี้ครับ
  • การสร้างบัญชีผู้ใช้เด็กใน ฟิตบิท เอซ จำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครอง ก่อนที่จะสร้างบัญชีของเด็ก ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเด็กจึงต้องลงชื่อในบัญชีฟิตบิทของตนก่อน รับรองที่อยู่อีเมล สร้างบัญชีครอบครัว และยินยอมให้ใช้นโยบายความเป็นส่วนตัวของ ฟิตบิท สำหรับบัญชีของเด็ก แยกต่างหาก
  • ด้วยบัญชีครอบครัวของฟิตบิท ผู้ปกครองสามารถตรวจดูบัญชีสำหรับเด็กๆ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ผู้ปกครองยังต้องดูแลอนุมัติบุคคลที่เด็กๆ เชื่อมต่อด้วยในแอปฯ
  • ผู้ปกครองสามารถตั้งค่าการนับก้าว เวลาที่แอคทีฟ และเป้าหมายการนอนหลับให้กับบุตรหลานของตนได้
  • ผู้ปกครองสามารถแก้ไขการแสดงข้อมูลบนแดชบอร์ดในมุมมองของเด็ก (Kid View) ให้เหมาะสม และจำกัดบุคคลที่เด็กๆ เชี่อมต่อด้วย
  • ผู้ปกครองสามารถลบบัญชีของบุตรหลานของตนได้ทุกเมื่อ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.fitbit.com/legal/kids-privacy-policy

Fitbit Ace มีวางจำหน่ายแล้วที่ B2S, ร้านดอทไลฟ์, คิงพาวเวอร์, พาวเวอร์บาย, วีมาร์ท และลาซาด้า ในราคา 3,490 บาท มี 2 สีให้เลือก คือสีพาวเวอร์ เพอเพิล และ อิเล็กทริก บลู
แท็กที่เกี่ยวข้อง fitbit fitbit ace
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)