x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สุดยอด Gaming Phones ที่คอเกมไม่ควรพลาด

icon 23 ก.ค. 61 icon 33,252
สุดยอด Gaming Phones ที่คอเกมไม่ควรพลาด
เหตุผลในการซื้อสมาร์ทโฟนของแต่ละคนล้วนแตกต่างกัน บางคนชอบดีไซน์ บางคนชอบในเรื่องของสเปค หรือบางคนชอบในเรื่องของการถ่ายภาพ และจุดขายที่หลายคนให้ความสำคัญมากเป็นอันดับต้นๆ อีกอย่างก็คือเรื่องของการเล่นเกม ซึ่งสมาร์ทโฟนระดับสูงนั้นก็สามารถตอบสนองในเรื่องของการเล่มเกมได้ดีมากๆ อยู่แล้ว แต่ว่าหลายคนก็ยังต้องการให้สมาร์ทโฟนออกแบบเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทั้งในเรื่องสเปค และดีไซน์ รวมทั้งการรองรับอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ วันนี้เราจะมาแนะนำสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกม ให้กับเพื่อนๆ ได้พิจารณากันครับ จะมีรุ่นอะไรบ้างมาดูกันเลย เชื่อว่าจะต้องอยากได้กันอย่างแน่นอนเลยครับ

ASUS ROG Phone สมาร์ทโฟนสำหรับคอเกมที่มาพร้อมชื่อของตระกูล Gaming ของผลิตภัณฑ์จาก Asus ดีไซน์โดดเด่นและสวยงามตามแบบฉบับคอเกมมากๆ ผลิตขึ้นภายใต้โครงสร้าง 3D Vapor-Chamber เน้นในเรื่องของการระบายความร้อน วัสดุตัวเครื่องเป็นโลหะและกระจก ด้านหลังมีโลโก้ ROG ที่เรืองแสงได้ สามารถเปลี่ยนแสงได้หลากหลายสีอีกด้วย

สเปคน่าสนใจมากครับ หน้าจอ AMOLED อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, ชิปเซ็ต Snapdragon 845, RAM 8GB, ROM 128GB และ 512GB, กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 8MP, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, ลำโพงคู่ และรองรับระบบเสียง DTS Headphone X, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว HyperCharge

และรองรับอุปกรณ์เสริมมากมาย ได้แก่ Aero Active Cooler อุปกรณ์ระบายความร้อน, GameVice Controller อุปกรณ์คอนโทรลเลอร์ยอดนิยม ที่ผลิตให้กับหลากหลายผลิตภัณฑ์ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ, WiGig Dock อุปกรณ์สตรีมหน้าจอขึ้นหน้าจอใหญ่ผ่าน WiFi 802.11 ad, TwinView Dock อุปกรณ์สำหรับใช้งาน 2 หน้าจอได้อย่างเต็มตา และเพิ่มลำโพงมาให้ถึง 4 ตัวพร้อมปุ่ม L-R เล่นเกมได้เต็มที่ยิ่งขึ้น เป็นต้น รวมไปถึงอุปกรณ์อื่นๆ อีกในอนาคต สมเป็นมืออาชีพในด้านนี้จริงๆ

Xiaomi Blackshark

ราคาเริ่มต้นประมาณ 14,900 บาท

Xiaomi Blackshark สมาร์ทโฟนระดับเกมมิ่งที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลังสุดโหด มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูมีความแข็งแกร่ง ดุดัน สไตล์เกมมิ่ง ด้านหลังตัวเครื่องมีโลโก้ Blackshark เป็น LED Notification ที่สามารถกระพริบแจ้งเตือนได้ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Liquid Cooling ที่ช่วยระบายความร้อนให้ลดลงถึง 8 องศา แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU ได้มากขึ้น 70%

พร้อมฟีเจอร์ Game Dock Gesture ที่ปุ่ม Home ในการใช้สั่งงานในเกมส์ หน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, RAM 6GB และ 8GB, ROM 64GB และ 128GB

กล้องคู่ความละเอียด 12MP + 20MP F1.75, กล้องหน้าความละเอียด 20MP F2.2, ลำโพงคู่, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 มาพร้อมอุปกรณ์เสริม Hammerhead Game Controller ที่เป็น Analog Controller สามารถเสียบเข้ากับด้านบนของตัวเครื่อง และทำการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth โดยมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 340 mAh

Nubia Red Magic

ราคาเริ่มต้นประมาณ 12,900 บาท

Nubia Red Magic สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก นูเบีย ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ให้กับเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ วัสดุเป็นโลหะไร้รอยต่อ Unibody ด้านหลังมีแถบ RGB light panel ดูโดดเด่น หน้าจอ LTPS IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+, กระจกหน้าจอ Dinorex T2X-1

ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย nubia Red Magic OS, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB และ 8GB, ROM 64GB และ 128GB, มีระบบระบายความร้อนแบบพิเศษ และรองรับระบบเสียง DTS-HD audio, กล้องความละเอียด 24MP F1.7, กล้องหน้าความละเอียด 8MP F2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,800 mAh รองรับ Fast battery charging

Razer Phone

ราคาเครื่องหิ้ว 21,500 บาท

Razer Phone หลังจากที่ Razer ได้เข้าซื้อบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Nextbit ในที่สุดเราก็ได้เห็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์ที่โดดเด่น แถมยังออกแบบมาเพื่อกลุ่มผู้ชอบเล่นเกมตามตลาดของ Razer อีกด้วย มาพร้อมดีไซน์โลหะทั้งเครื่อง รูปทรงเป็นสีเหลี่ยมให้ความรู้สึกดูทันสมัยและแข็งแรง หน้าจอ IGZO IPS LCD ขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด QHD รองรับ Wide Colour Gamut และอัตราการรีเฟรช 120 Hz (สูงที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนตอนนี้) พร้อมเทคโนโลยี UltraMotion ที่พัฒนาร่วมกับ Qualcomm ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างเนียนตาเป็นพิเศษ ได้การรับรองมาตรฐานจาก THX Certified

ชิปเซ็ต Snapdragon 835, RAM 8GB, ROM 64GB รองรับ MicroSD, กล้องคู่ความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 + 13MP ค่ารูรับแสง F2.6, กล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0, แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับมาตรฐานชาร์จเร็ว Quick Charge 4+ สำหรับรุ่นนี้เปิดตัวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2560 ปีที่แล้วครับ เปิดตัวมานานกว่าเพื่อนเลย ทำให้มีความเป็นได้สูง ที่สิ้นปีนี้ทาง Razer อาจจะเปิดตัวรุ่นใหม่ออกมาสานต่อความสำเร็จ

1.) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ เป็นการจัดเรียงตามลำดับราคา ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามระยะเวลาและการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ 2.) การจัดลำดับในครั้งนี้เป็นไปตามดุลพินิจและความสนใจของผู้เขียนบทความเพียงอย่างเดียว 3.) การจัดอันดับข้างต้นได้ทำการเปรียบเทียบข้อมูลดังกล่าวในช่วงเวลา ณ วันที่ 19 มิถุนายน 2018
แท็กที่เกี่ยวข้อง razer phone xiaomi blackshark nubia red magic asus rog phone gaming phones
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)