x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ง่ายกว่าเดิม บัตร IFLIX มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เทสโก้ โลตัส, และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ

icon 4 พ.ค. 61 icon 3,164
ง่ายกว่าเดิม บัตร IFLIX มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เทสโก้ โลตัส, และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ
ง่ายกว่าเดิม บัตร IFLIX มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านแฟมิลี่มาร์ท, เทสโก้ โลตัส, และเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส


ไอฟลิกซ์ (IFLIX) ผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดซีรีส์และหนังระดับโลก ตอบโจทย์ความสะดวกในการต่ออายุสมาชิก IFLIX เปิดจำหน่ายบัตรกิ๊ฟการ์ด ในร้านแฟมิลี่มาร์ท ร้านเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และร้านเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ

บัตร IFLIX วางจำหน่ายทั้งแบบ 1 เดือน ในราคา 100 บาท และราย 3 เดือน ในราคา 275 บาท โดยหลังชำระเงินที่เคาเตอร์ เพียงขูดรับรหัสหลังบัตรแล้วนำไปเติมอายุสมาชิกได้ที่เว็บไซต์ iflix.com/redeem เท่านี้ก็จะได้สนุกกับความบันเทิง อย่างเต็มอิ่มแล้วครับ
พิเศษ สำหรับสมาชิกใหม่ของ IFLIX ทดลองใช้งานฟรี 30 วัน เพียงเข้าไปสมัครที่ www.iflix.com หรือผ่านสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต โดยเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น IFLIX ได้ทั้งบนระบบ Android และ iOS

IFLIX เปิดให้บริการแล้วใน 26 ประเทศทั่วเอเชีย ตะวันออกกลางและแอฟริกา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการสตรีมและดาวน์โหลดชั้นนำที่รวมความบันเทิงมากมาย ทั้ง ซีรีส์ดังจากฮอลลีวูด ซีรีส์เกาหลี การ์ตูน สารคดี ภาพยนตร์จากทั่วโลก รายการคอมเมดี้ รวมถึง หนังและละครไทย เพื่อให้สมาชิกดูได้ไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายได้สูงสุด 5 อุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค และทีวี
แท็กที่เกี่ยวข้อง iflix
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)