x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

TrueMove H พร้อมวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ฟรีค่าเปิดใช้บริการ และค่าบริการนาน 24 เดือน

icon 5 เม.ย. 61 icon 2,787
TrueMove H พร้อมวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ฟรีค่าเปิดใช้บริการ และค่าบริการนาน 24 เดือน
TrueMove H พร้อมวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์)



TrueMove H พร้อมวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) โดยทางทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่วางจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งระบบเซลลูล่าร์ในตัวช่วยให้ผู้บริโภคเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิต และอิสระในการเชื่อมต่อ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถต่อติด โทรออก รับข้อความ และทำสิ่งอื่นๆ อีกมากมายได้ แม้ไม่มี iPhone อยู่ใกล้ตัว

Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) เป็นคู่หูด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย มาพร้อมกับคุณสมบัติการฝึกสอนอัจฉริยะ ความสามารถในการทนน้ำที่ 50 เมตร และเครื่องวัดระดับความสูงสัมพัทธ์จากความกดอากาศ โดย Apple Watch Series 3 มีสองรุ่นด้วยกัน รุ่นแรกที่มาพร้อม GPS และระบบเซลลูล่าร์ และอีกรุ่นหนึ่งที่มี GPS เพียงอย่างเดียว ซึ่งทั้งสองรุ่นนั้นมีโปรเซสเซอร์แบบ Dual-core ที่เร็วขึ้น 70 เปอร์เซ็นต์และชิพไร้สายใหม่

เพื่อฉลองการวางจำหน่าย Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ครั้งแรกในประเทศไทย TrueMove H มอบข้อเสนอสุดพิเศษฟรีค่าเปิดใช้บริการ และใช้บริการระบบเซลลูล่าร์ฟรีนานสูงสุด 24 เดือน รวมมูลค่าสูงสุด 6,000 บาท พร้อมด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับลูกค้าเก่าและใหม่ รวมทั้งผู้ที่ย้ายค่ายมาใช้ ทรูมูฟ เอช ในเบอร์เดิม
สามารถเปิดใช้บริการเซลลูล่าร์บน Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ด้วยการอัพเดท iPhone เป็น iOS 11.3 และ watchOS 4.3 แล้วเข้าไปที่เมนู Setting บน iPhone เลือก General เลือก About จากนั้นทำตามขั้นตอนเพื่ออัพเดทการตั้งค่าเครือข่ายผู้ให้บริการ
  • Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ขนาด 38 มม. ราคา 15,500 บาท
  • Apple Watch Series 3 (GPS + เซลลูล่าร์) ขนาด 42 มม. ราคา 16,500 บาท
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาและดาต้าแพ็กเกจได้ที่ www.truemoveh.com/applewatchseries3/cellular
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone และ Apple Watch ได้ที่ www.apple.com/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง truemove h apple watch apple watch series 3
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)