x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัว "Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard" ตอบรับเทรนด์สังคมไร้เงินสด

icon 13 ธ.ค. 60 icon 1,204
เปิดตัว "Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard" ตอบรับเทรนด์สังคมไร้เงินสด
เปิดตัว "Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard" ตอบรับเทรนด์สังคมไร้เงินสด



บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ มาสเตอร์การ์ด และ บริษัท ทีทูพี (T2P) จำกัด เปิดตัว Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard บัตรเติมเงินบนมือถือ (Virtual Card) ใหม่ล่าสุด พร้อมการสร้างบัตรและตรวจสอบวงเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift Card ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy

โดยสามารถเติมเงินตามร้านสะดวกซื้อ และธนาคารชั้นนำต่างๆ เพื่อนำไปชำระสินค้าและค่าบริการต่างๆ ที่มีเครื่องหมาย MasterCard ทั้งในรูปแบบออนไลน์ และเครื่องรูดบัตรผ่านการใช้งานร่วมกับ Samsung Pay สะดวกรวดเร็ว พร้อมรับของสมนาคุณ และโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย รองรับระบบสแกนม่านตา ระบบสแกนลายนิ้วมือ ผนวกกับ Samsung Knox แพลตฟอร์มรักษาความปลอดภัยระดับโลก

สำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนในตระกูล Samsung Galaxy สามารถสร้างบัตรเติมเงินบน Galaxy Gift Virtual Prepaid MasterCard ผ่านแอพพลิเคชั่น Galaxy Gift Card ถ้าไม่มีบนมือถือให้ไปดาวน์โหลดใน Google Play Store ได้เองเลยครับ และลงทะเบียนได้ทันที ถ้ามีข้อสงสัยสามารถติดต่อได้ที่หมายเลข 02-030-0089

แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung galaxy gift card galaxy gift virtual prepaid mastercard
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)