x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

SQUARE ENIX เปิดตัวเกม Final Fantasy XV Pocket Edition สำหรับ iOS และ Android

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,003
SQUARE ENIX เปิดตัวเกม Final Fantasy XV Pocket Edition สำหรับ iOS และ Android
SQUARE ENIX เปิดตัวเกม Final Fantasy XV Pocket Edition สำหรับ iOS และ Android


สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมตระกูล Final Fantasy และอยากเล่นภาคล่าสุด Final Fantasy XV แต่ไม่มี PS4 หรือสเปค PC ที่ใช้อยู่แรงไม่พอ หันมาทางนี้ เพราะล่าสุด SQUARE ENIX เปิดตัวเกม Final Fantasy XV Pocket Edition สำหรับ iOS และ Android แล้วนะครับ โดยคงเนื้อเรื่องและตัวละครเดิมไว้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่ปรับเปลี่ยนสไตล์ภาพและระบบเกมเพลย์ ให้เรียบง่ายเหมาะกับการเล่นบนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต เรามาชมคลิปเปรียบเทียบเวอร์ชั่นสำหรับสมาร์ทโฟน กับเวอร์ชั่นปกติกันครับ

Final Fantasy XV Pocket Edition

Final Fantasy XV
Final Fantasy XV Pocket Edition จะมีด้วยกัน 10 บทครับ โดยบทแรกจะปล่อยให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ ถ้าถูกใจก็มาซื้ออีก 9 บทที่เหลือ สำหรับบทแรกจะเปิดให้ดาวน์โหลดกันไม่เกินสิ้นปี 2017 นี้แน่นอน ส่วนบทที่เหลือยังไม่ประกาศในตอนนี้ ต้องบอกว่างานภาพดูน่ารักและน่าเล่นมากทีเดียวนะครับ แทบอดใจรอไม่ไหวแล้วนะเนี่ย แต่เฟรมเรตแอบตกพอสมควรในฉากต่อสู้ หวังว่าตอนออกมาจริงๆ จะปรับปรุงให้ดีกว่านี้




ที่มา : gamasutra
แท็กที่เกี่ยวข้อง final fantasy xv square enix final fantasy xv pocket edition
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)