x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาแน่! Pokemon Go เตรียมปล่อยโปเกม่อนล็อตใหม่ 80 ตัวในสัปดาห์นี้

icon 7 ก.ย. 60 icon 3,570
มาแน่! Pokemon Go เตรียมปล่อยโปเกม่อนล็อตใหม่ 80 ตัวในสัปดาห์นี้
มาแน่! Pokemon Go เตรียมปล่อยโปเกม่อนล็อตใหม่ 80 ตัวในสัปดาห์นี้


Niantic ผู้พัฒนาเกมสุดดังระดับเขย่าโลก Pokemon Go เตรียมปล่อยอัพเดทครั้งใหญ่ เพิ่มตัวละครโปเกม่อนมากถึง 80 ตัวพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ คุณจะได้ค้นหาโปเกม่อนชื่อดังอย่าง Chikorita, Cyndaquil หรือ Totodile โดยจะเป็นตัวละครที่อยู่ในภาค Pokemon Gold และ Pokemon Silver

สิ่งที่เปลี่ยนไปการอัพเดทครั้งนี้ก็อย่างเช่น การตอบสนองของโปเกม่อนจะมีรูปแบบที่เปลี่ยนไปจากที่เคย และจะมีไอเทมที่จะช่วยให้โปเกม่อนจากอัพเดทแรกๆ เปลี่ยนร่างเป็นตัวละครใหม่ได้อีกด้วย (เพิ่มระดับการอีโวนั่นเอง แต่ต้องใช้ไอเทมเสริม) รูปแบบการวาง Poke Ball และ Berry แบบใหม่ช่วยให้เราเลือกใช้งานได้เลย ไม่ต้องเข้าเมนู 2 ขั้นเหมือนเดิม รวมทั้งมี Berry แบบใหม่ได้แก่ Nanab Berry (ช่วยให้โปเกม่อนเคลื่อนไหวช้าลง) และ Pinap Berry (ช่วยให้ได้ Candy มากขึ้นเมื่อชนะ) ให้ใช้อีกด้วย และที่หลายคนอยากได้มานาน Avatar ของเราจะมีลูกเล่นให้ปรับแต่งได้มากขึ้น ว้าว น่าตื่นเต้นจริงๆนะครับ สำหรับแฟนๆเกม Pokemon Go ได้เวลาปัดฝุ่นหยิบขึ้นมาเล่นกันใหม่แล้ว!
ที่มา : nianticlabs
แท็กที่เกี่ยวข้อง pokemon go niantic pokemon
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)