x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Michael Kors วางจำหน่าย Access Bradshaw smartwatch รุ่นใหม่ ใน Google Store

icon 7 ก.ย. 60 icon 12,959
Michael Kors วางจำหน่าย Access Bradshaw smartwatch รุ่นใหม่ ใน Google Store
Michael Kors วางจำหน่าย Access Bradshaw smartwatch รุ่นใหม่ ใน Google Store


Michael Kors แบรนด์แฟชั่นชื่อดังที่มีสินค้าหลากหลายและเป็นผู้ผลิตนาฬิกาอยู่แล้ว และมีสมาร์ทวอทช์วางจำหน่ายมาได้ซักระยะแล้วครับ โดยจะมี 2 รุ่นได้แก่ Access Bradshaw และ Access Dylan โดยล่าสุดมีวางจำหน่ายใน Google Store แล้วสำหรับ Access Bradshaw

สำหรับ Michael Kors Access Bradshaw วางจำหน่ายในราคา $350 หรือประมาณ 12,600 บาท หน้าปัดทรงกลม หน้าตาสวยมากๆ วัสดุโลหะทั้งตัวเรือน และสายนาฬิกา แถมยังสามารถเปลี่ยนสายได้เหมือนนาฬิกาปกติเลยครับ ไม่ต้องซื้อสายเฉพาะ สมเป็นมือโปรลงมาทำเองจริงๆ ในส่วนสเปคหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.4 นิ้ว ความละเอียด 360 x 326 pixels, ชิปเซ็ต Snapdragon 2100 wearables chip, RAM 512MB, หน่วยความจำภายใน 4GB, รองรับ WIFI, แบตเตอรี่ความจุ 400 mAh และรองรับฟังก์ชั่นชาร์จไร้สาย โดยในกล่องจะมาพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ตัวเรือนมีขนาดความกว้าง 45 มม. และหนา 13 มม. สวยมากๆ ครับ ราคาไม่แพงซะด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อกับ Michael Kors ประเทศไทยได้เลยนะครับ

ที่มา : phonearena
แท็กที่เกี่ยวข้อง michael kors michael kors access bradshaw access bradshaw smartwatch
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)