x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เอากับเขาด้วย! นายกรัฐมนตรีนอร์เวย์ แอบเล่นเกม Pokemon Go ในรัฐสภา

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,417
เอากับเขาด้วย! นายกรัฐมนตรีนอร์เวย์ แอบเล่นเกม Pokemon Go ในรัฐสภา
เอากับเขาด้วย! นายกรัฐมนตรีนอร์เวย์ แอบเล่นเกม Pokemon Go ในรัฐสภา


เป็นข่าวที่น่ารักดีนะครับ คุณ Erna Solberg นายกรัฐมนตรีนอร์เวย์ ถูกจับภาพได้ว่ากำลังเล่นเกม Pokemon Go ในรัฐสภา ขณะอยู่ในระหว่างประชุมสภาเพื่อตรากฎหมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คุณ Trine Skei Grande ผู้นำของพรรคเสรีนิยมของนอร์เวย์ ก็ถูกจับได้ว่าเล่นเกม Pokemon Go ในรัฐสภาเช่นกัน โดยงานนี้เขาก็ได้ออกมาทวีตแซวท่านนายกว่า "เธอคงเคยได้ยินสิ่งที่ฉันจะพูด ผู้หญิงอย่างเราสามารถทำสองสิ่งได้ในเวลาเดียวกัน"
สำหรับท่านนายก Erna Solberg นั้น ถือได้ว่าเป็นแฟนเกม Pokemon Go ตัวยงเลยละครับ ในระหว่างการเดินทางไปประเทศสโลวาเกีย เธอได้บอกกับสื่อมวลชนว่า เธอมักหาเวลาออกไปข้างนอกเพื่อฟักไข่ 10 กิโลอยู่เสมอๆ (แหม ขยันกว่าผมเยอะเลยครับ ทั้งๆ ที่ท่านน่าจะงานยุ่งนะเนี่ย)

ก็ถือว่าไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรครับ คนที่ชอบเล่นเกม Pokemon Go บางทีก็อดไม่ได้ที่จะเอามาเปิดดูบ้างจริงๆ นะ แม้ว่าจะไม่ได้เดินไปไหนเลยก็ตามที เผลอๆ ถ้าอยู่ในตำแหน่ง PokeStops ที่มีการโปรยซากุระ (Lure Modules) นี่อย่างฟินเลยครับ
ที่มา : thenextweb
แท็กที่เกี่ยวข้อง pokemon go erna solberg trine skei grande
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)