x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Pokemon GO อัพเดตระบบ Buddy อย่างเป็นทางการในไทย กดอัพเดตกันได้เลย!

icon 7 ก.ย. 60 icon 1,772
Pokemon GO อัพเดตระบบ Buddy อย่างเป็นทางการในไทย กดอัพเดตกันได้เลย!
Pokemon GO อัพเดตระบบ Buddy อย่างเป็นทางการในไทย กดอัพเดตกันได้เลย!


เกมชื่อดังที่สร้างกระแสไปทั่วโลก ทำให้ผู้คนลุกขึ้นมาเป็น Pokemon Trainers ออกตามหา Pokemon กันอย่างคึกคัก ผลพลอยได้ที่แน่ๆ ก็คือผู้ที่เล่นเกมนี้จะสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ เพราะเกมมันเน้นเดินสุดๆ เลยเพราะเราต้องฟักไข่ (แต่บางคนก็นั่งรถ หรือปั่นจักรยานเอา ซึ่งก็สามารถทำได้แต่ความเร็วต้องไม่เกิน 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ความเร็วสูงกว่านี้ระบบจะไม่นับ)
ล่าสุดเกม Pokemon Go ก็ปล่อยอัพเดตใหม่ที่หลายคนรอคอยอย่างเป็นทางการแล้ว จากที่เมื่อ 1 - 3 วันก่อนมีการปล่อย File ออกมาให้อัพเดตกันเป็น .apk ล่าสุดชาวไทยไม่ต้องทำแบบนั้นแล้ว เพราะสามารถเข้าไปอัพเดตกันได้ผ่าน Google Play Store เลยครับ โดยอัพเดตนี้จะสามารถเลือก Pokemon ที่เราถูกใจออกเดินไปด้วยกันได้ เรียกว่าระบบ Buddy ซึ่งสามารถเลือกได้รวมทั้งเปลี่ยนได้อย่างอิสระ แต่ว่าเวลาเล่นเกมจะเห็นว่าเราเดินคนเดียวนะครับ ไม่มี Pokemon เดินตามแต่อย่างใด แต่แค่ได้จับภาพหน้าจอตอนที่ตัวละครของเรายืนคู่กับคู่หูก็เท่แล้วครับ โพสต์กันกระจายตั้งแต่วันที่มีแจกไฟล์อัพเดตล่วงหน้า

ระบบนี้จะช่วยให้เราได้รับ Candy ของ Pokemon ที่เราเลือกมาเป็น Buddy เพิ่มเมื่อเราพาเดินไปตามระยะทางที่กำหนด, ปรับปรุงให้แตะหน้าจอเลือก Pokemon ขนาดเล็กได้ง่ายขึ้น (จริงๆ อยากให้ปรับปรุงเวลาแตะเลือกโปเกมอน ตรงใกล้ๆ จุด Pokestop ด้วยนะครับ แตะพลาดบ่อยเหลือเกิน), ปรับปรุงแก้ไขที่เวลาฟักไข่บางครั้งอนิเมชั่นไม่ขึ้น, ปรับปรุงปัญหาที่บางครั้งเกมเด้งออกเวลาที่เล่นเกมเป็นเวลานาน, รองรับอุปกรณ์เสริมสายรัดข้อมือ Pokemon Go Plus อุปกรณ์ที่จะช่วยให้เราสามารถจับ Pokemon ใกล้ๆ ตัวได้ รวมทั้งเก็บของตามจุด Pokestop โดยไม่ต้องหยิบมือถือขึ้นมา โดยเมื่อเจอ Pokemon อุปกรณ์ตัวนี้จะทำการสั่น และมีไฟแจ้งเตือน จากนั้นเราก็กดปุ่มบนอุปกรณ์เพื่อจับโปเกมอน ถ้าจับได้จะมีไฟกระพริบและสั่นเพื่อให้เรารู้ว่าจับโปเกมอนได้แล้ว แต่ว่ามันสามารถจับได้เฉพาะ Pokemon ที่เราเคยจับได้แล้วเท่านั้น ส่วนตัวใหม่ๆ มันจะไม่แจ้งเตือน รวมทั้งเราจะไม่รู้ด้วยว่าเราจับตัวอะไรได้แล้วด้วย นอกจากเปิดเช็คดูผ่านสมาร์ทโฟนทีหลัง 
และนอกจากข่าวดีย่อมมีข่าวร้ายด้วยอัพเดตนี้เครื่องที่ผ่านการ Root จะเล่นไม่ได้นะ ใครที่ Root เครื่องก็เลี่ยงการอัพเดตนี้กันไปก่อนนะ เข้าไปอ่านดูใน Google Play Store เห็นบ่นว่าอัพเดตแล้วเล่นไม่ได้กันเพียบเลย
แท็กที่เกี่ยวข้อง pokemon go, pokemon
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)