x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LINE Free Coins เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Points แล้ววันนี้

icon 27 พ.ค. 59 icon 1,910
LINE Free Coins เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Points แล้ววันนี้
LINE Free Coins เปลี่ยนชื่อเป็น LINE Points แล้ววันนี้

LINE ประกาศเปลี่ยนชื่อบริการจาก LINE Free Coins เป็น LINE Points ที่ผู้ใช้สามารถสะสมพอยท์ได้จากการดูคลิปโฆษณา หรือการใช้บริการต่างๆ จาก LINE
ผู้ใช้สามารถสะสมพอยท์ได้หลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดแอป ชมคลิปโฆษณา ใช้บริการต่างๆ ของ LINE ซึ่งพอยท์ที่สะสมได้ สามารถนำไปซื้อธีม สติกเกอร์ และไอเทมอื่นๆ ได้เช่นเดียวกัน

โดยผู้ใช้สามารถใช้พอยท์ซื้อสติกเกอร์ หรือธีมได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE เพียงแค่เปลี่ยนจาก Points เป็น Coins โดยการไปที่ปุ่ม More ที่อยู่ตรงมุมขวาล่างของหน้าจอ จะปรากฏไอคอน LINE Points ขึ้นมา หลังจากนั้น กดที่ปุ่ม USE ผู้ใช้ก็จะสามารถเปลี่ยน LINE Points เป็นเหรียญ LINE Coins เพื่อนำไปซื้อสติกเกอร์ ธีม และไอเทม อื่นๆ ได้
ผู้ใช้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ line://ch/1370466387/ (ผ่านทางสมาร์ทโฟน)
* หมายเหตุ LINE Points อาจไม่สามารถใช้งานได้ หากมีการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าประเทศการใช้งาน และบางแคมเปญอาจใช้งานได้เฉพาะบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไม่สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการไอโอเอส
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)