x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

EPSON ฉลอง 25 ปี แจก iPhone 6s + Apple Watch รวม 25 รางวัล วันนี้ - 29 ก.พ. 59

icon 3 พ.ย. 58 icon 1,494
EPSON ฉลอง 25 ปี แจก iPhone 6s + Apple Watch รวม 25 รางวัล วันนี้ - 29 ก.พ. 59
EPSON ฉลอง 25 ปี แจก iPhone 6s + Apple Watch รวม 25 รางวัล วันนี้ - 29 ก.พ. 59

ยังมีกิจกรรมต่อเนื่องสำหรับแคมเปญใหญ่ "25 Years of Trust" แคมเปญฉลองครบรอบ 25 ปีของเอปสัน ประเทศไทย ล่าสุดบิ๊กบอส ยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป ปล่อยโปรโมชั่นพิเศษ "เอปสันฉลอง 25 ปี แจก 25 รางวัล" เพื่อขอบคุณลูกค้าที่วางใจในแบรนด์เอปสัน
เพียงลูกค้าที่ซื้อสินค้าเอปสัน (ยกเว้นตลับและขวดหมึก ผงหมึก ผ้าหมึก เทป และกระดาษทุกประเภท) นำหมายเลขเครื่อง (Serial Number) ลงทะเบียนที่ www.epson.co.th/warranty ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 จนถึง 29 กุมภาพันธ์ 2559 ก็ลุ้นเป็นเจ้าของ iPhone 6s ที่มาคู่ Apple Watch จำนวน 25 รางวัล มูลค่ารางวัลรวมกว่า 1 ล้านบาท 
บิ๊กบอสแห่งเอปสัน ประเทศไทย ยังฝากย้ำด้วยว่า ซื้อสินค้าเอปสันแล้ว อย่าลืมไปลงทะเบียนเพื่อลุ้นรางวัลในรอบแรกจำนวน 10 รางวัล จับรางวัลวันที่ 11 มกราคม 2559
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.epson.co.th และ www.facebook.com/EpsonThailand
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)