x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โทรศัพท์มือถือระบบประมวลผลแบบ Quad Core ที่น่าสนใจ

icon 23 ก.ค. 61 icon 160,413
โทรศัพท์มือถือระบบประมวลผลแบบ Quad Core ที่น่าสนใจ
10 อันดับโทรศัพท์มือถือ CPU Quad Core แรงของ 10 แบรนด์ เรียงตามลำดับวันเปิดตัวที่อัพเดทที่สุด 10 แบรนด์ดังได้แก่ Sony , Lenovo, Xiaomi, HTC, LG, Oppo, Samsung, Asus , Nokia, Huawei

Sony Xperia Z3 เปิดตัว กันยายน 2014 สมาร์ทโฟนที่ให้คุณทำและไปได้ไกลยิ่งกว่า ไม่ว่าจะคุณจะอยู่ท่ามกลางสายฝนหรือดำดิ่งในสระว่ายน้ำในวันที่ร้อนที่สุดของหน้าร้อนก็ตาม คุณสามารถหาทางของคุณได้กลางสายฝน ถ่ายรูปใต้น้ำ หรือแค่เช็ดโทรศัพท์ของคุณที่บังเอิญโดนน้ำกระเซ็นใส่ได้อย่างไร้กังวล ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับสูงสุด Xperia Z3 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ผสมผสานความทนทานและความงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยตัวเครื่องบางเฉียบและกรอบอลูมิเนียมหรู เสริมศักยภาพอุปกรณ์ Android นี้ด้วยโปรเซสเซอร์ Quad Core Qualcomm Snapdragon 801 มีความเร็วสูงสุดถึง 2.5 GHz ทำให้มั่นใจได้ว่าแต่ละแกนจะทำงานได้อย่างอิสระเต็มศักยภาพ

ดูโทรศัพท์มือถือ Sony ทุกรุ่น

Lenovo Vibe Z2 Pro

Lenovo Vibe Z2 Pro เปิดตัว สิงหาคม 2014 สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ถึง 6 นิ้ว ตัวเครื่องบางเฉียบ บนขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz พร้อมหน่วยประมวลถึง 3 GB แถมยังมีพลังอึดเต็มเปี่ยมด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง 4,000 mAh

ดูโทรศัพท์มือถือ Lenovo ทุกรุ่น

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4 เปิดตัว กรกฏาคม 2014 สมาร์ทโฟนจากประเทศจีน เครื่องแรง สเปคเทพ ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 801 CPU แบบ Quad Core ความเร็ว 2.5 GHz Krait 400 พร้อม RAM ถึง 3 GB

ดูโทรศัพท์มือถือ Xiaomi ทุกรุ่น

HTC One E8

HTC One E8 เปิดตัวเมื่อ มิถุนายน 2014 สมาร์ทโฟนแรงที่มาพร้อมขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 801 CPU แบบ Quad-core บนความเร็วถึง 2.5 GHz ขับเคลื่อนด้วย Android 4.4.2 KitKat ดีไซน์ตัวเครื่องแบบแบบ DUAL CURVE ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ช่วยให้ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องในตระกูล HTC One ก้าวล้ำไปอีกขั้น HTC One (E8) มีฝาหลังโค้งในแนวตั้งที่ช่วยให้จับกระชับมือไม่ว่าท่าไหน อีกทั้งยังมีขอบที่โค้งมน จอภาพแบบขอบถึงขอบ และตัวเครื่องแบบ Unibody น้ำหนักเบา เรียกได้ว่าสร้างมาเพื่อความแรงและออกแบบมาให้ประทับใจคุณ

ดูโทรศัพท์มือถือ HTC ทุกรุ่น

LG G3

LG G3 D855 เปิดตัว พฤษภาคม 2014 ดีไซน์ฝาหลังแบบเมทัลลิค ให้ความรู้สึกคลาสสิก น้ำหนักเบา สามารถถือใช้งานได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย ปุ่มกดด้านหลังแบบ Rear Key และดีไซน์แบบ Floating Arc ทำให้ตัวเครื่องบาง ใช้งานง่ายเมื่อถือในมือเดียว และยังแรงด้วย CPU Quad Core ความเร็วถึง 2.5 MHz

ดูโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่น

Oppo Find 7

Oppo Find 7 เปิดตัว มีนาคม 2014 ก้าวสู่โลกแห่งความคมชัดที่เหนือกว่า พร้อมให้ความละเอียดพิกเซลสูงถึง 538 PPI เทียบเท่ากับความละเอียด 350-sqm ของ IMAX ที่ถูกย่อมาอยู่ในหน้าจอ 5.5 นิ้ว มี IC Chip ช่วยให้ตอบสนองต่อการสัมผัสได้ว่องไว ไม่ว่าคุณจะสวมถุงมือหรือแม้ในขณะที่มือกำลังเปียกอยู่ก็สามารถสัมผัสเพื่อใช้งานหน้าจออย่างไม่มีปัญหาแม้แต่น้อย และยังมาพร้อมกับระบบประมวลผลตัวล่าสุด Quad-Core 8974AC จาก Qualcomm Snapdragon 801 ที่ความเร็ว 2.5 GHz ระบบประมวลผลกราฟิก Adreno 330 ความจุของ RAM 3GB พร้อมด้วย ROM 32GB พัฒนาบนเทคโนโลยีกระบวนการผลิตที่ 28 นาโนเมตร ช่วยทำให้สามารถประหยัดพลังงานได้ถึง 20% นี่คือที่สุดของประสบการณ์ความแรง ที่เราพัฒนามาเพื่อคุณ

ดูโทรศัพท์มือถือ Oppo ทุกรุ่น

Samsung Galaxy S5

SAMSUNG Galaxy S5 เปิดตัว กุมภาพันธ์ 2014 สมาร์ทโฟนที่มีองค์ประกอบที่เหนือชั้นกว่าใคร ทนทานต่อเหงื่อ ฝน ทราย และฝุ่น คุณจึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน มาพร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจในตัว ให้คุณวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างง่ายดายเพียงสัมผัส พร้อมทั้งสเปคเครื่องที่แรงด้วย CPU แบบ Quad-core ความเร็วถึง 2.5 GHz

ดูโทรศัพท์มือถือ Samsung ทุกรุ่น

Asus PadFone S

Asus PadFone S เปิดตัวกันยายน 2014 สมาร์ทโฟน LTE ขนาด 5 นิ้ว Full HD และ แท็บเล็ต 9 นิ้ว Full HD ในเครื่องเดียว แบตเตอรี่ใช้งานยาวนานขึ้นกว่า 2 เท่า ด้วยกับแบตเตอรี่สำรอง ที่มาพร้อมกับแท่นชาร์จแท็บเล็ต กล้องความคมชัด 13 ล้านพิกเซล และเพิ่มความสว่างในการถ่ายภาพในยามมืด มากขึ้นถึง 400% และหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 801 Quad-core 2.3 GHz processor หน่วยความจำ RAM ขนาด 2GB สามารถตอบสนองต่อการใช้งานแอปพลิเคชันในปัจจุบันและอนาคตได้เป็นอย่างดี

ดูโทรศัพท์มือถือ Asus ทุกรุ่น

Nokia Lumia 930

Nokia Lumia 930 เปิดตัว เมษายน 2014 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows Phone ทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าคุณจะกำลังใช้งานสมาร์ทโฟน Xbox หรือคอมพิวเตอร์ และด้วย Exclusive Live Tiles ทำให้คุณรับรู้ทุกการอัพเดทที่กำลังเกิดขึ้น ในขณะที่คุณสมบัติใหม่ๆ อย่างการเลือกภาพพื้นหลังได้เองสำหรับหน้าจอหลักจะช่วยให้ Windows Phone 8.1 ตอบสนองความต้องการของคุณได้มากกว่าที่เคยเป็นมา NOKIA LUMIA 930 ดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความกระชับมือและใส่กระเป๋าได้พอดี มาพร้อมกับสีสันให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สีเข้มที่ดูหรูหราไปจนถึงสีจัดจ้านสดใส หน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว แสดงภาพสีสันสดใส คมชัดแม้ใช้งานกลางแดดจ้า นอกจากนี้ NOKIA LUMIA 930 ยังมาพร้อมหน่วยประมวลผล Snapdragon 800 2.2GHz การเชื่อมต่อแบบ 4G LTE ฟังก์ชันชาร์จไร้สายในตัว พร้อมกล้อง PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล คุณสมบัติบันทึกเสียงแบบ Dolby Surround Sound

ดูโทรศัพท์มือถือ Nokia ทุกรุ่น

Huawei Ascend P7

Huawei Ascend P7 สมาร์ทโฟนจากจีนเปิดตัวไปเมื่อ พฤษภาคม 2014 เรือธงตัวใหม่ล่าสุดจาก Huawei ที่มาพร้อม ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 910T หน่วยประมวลผลแบบ Quad-core 1.8 GHz Cortex-A9, RAM 2 GB หน้าจอคมชัดด้วยความละเอียดแบบ Full HD 1080P ขนาด 5 นิ้ว ความหนาแน่นถึง 445 ppi รันบน Android 4.4.2 KitKat ครอบทับด้วย Emotion UI 2.3

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1) การจัดอันดับนี้เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung asus huawei nokia oppo
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)