x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โทรศัพท์มือถือสุดบาง

icon 23 ก.ค. 61 icon 127,352
โทรศัพท์มือถือสุดบาง
10 โทรศัพท์มือถือสุดบางที่เราเลือกสรรมา ได้แก่ Gionee Elife S5.1, Gionee Elife S5.5, Vivo X3S, Huawei Ascend P6, Huawei Ascend P7, SAMSUNG Galaxy Alpha, APPLE iPhone 6, Sony Xperia T3, OPPO R 1 และ Apple iPhone 6 Plus พร้อมราคาและข้อมูลเด่นของสินค้า

Gionee Elife S5.1 มาพร้อมกับสุดยอดความบาง เพียง 5.1 มม. เท่านั้น พร้อมจอ AMOLED ขนาด 4.8 นิ้ว กล้องหลัง 8MP กล้องหน้า 5MP ตัวเครื่องยาว 139.8 มม. กว้าง 67.4 มม. แบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh น้ำหนัก 140g

Gionee Elife S5.5

Gionee Elife S5.5 มาพร้อมกับสุดยอดความบาง เพียง 5.5 มม. เท่านั้น พร้อมจอ AMOLED ขนาด 5 นิ้ว กล้องหลัง 13MP กล้องหน้า 5MP ตัวเครื่องยาว 145.1 มม. กว้าง 5.6 มม. แบตเตอรี่ขนาด 2300 mAh น้ำหนัก 133g

Vivo X3S

ที่สุดแห่งความบางและเร็ว ตัวเครื่องบางถึง 5.95 มม. รูปลักษณ์ภายนอกดูทันสมัยและล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยยีสมัยใหม่ มาพร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Octa-Core ความเร็ว 1.7GHz ซึ่งการทำงานของสมาร์ทโฟนมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คุณจะสัมผัสได้ถึงความลื่นและความแรงที่น่าตื่นเต้นใน X3S

ดูโทรศัพท์มือถือ Vivo ทุกรุ่น

Huawei Ascend P6

Huawei Ascend P6 มาพร้อมกับความบาง 6.18 มม. จอ 4.7 นิ้ว CPU 1.5 GHz quad-core CPU K3V2E ระบบปฏิบัติการ Android 4.2.2 แรม 2GB พร้อมกล้อง 8 ล้าน

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น

Huawei Ascend P7

Huawei Ascend P7 มือถือสุดบาง 6.5 มม. กับจอ 5 นิ้ว CPU Hisilicon Kirin 910T Quad-core 1.8GHz ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat/Huawei Emotion UI 2.3 แรม 2GB พร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy Alpha

GALAXY ALPHA เพรียวบางเพียงแค่ 6.7 มม. คือสมาร์ทโฟน Samsung GALAXY รุ่นแรกที่มาพร้อมกับกรอบโลหะของแท้ จึงเปี่ยมด้วยความหรูหราและงามสง่าอย่างแท้จริง งานฝีมือที่ละเอียดประณีตมอบรูปลักษณ์ที่สวยล้ำและความรู้สึกที่เหนือชั้นของกรอบโลหะ แต่ครบครันด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำดังเช่นที่มีอยู่ในโทรศัพท์ Samsung GALAXY พร้อมรูปทรงที่จับกระชับมือ เพลิดเพลินกับดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวและความสามารถสุดประทับใจ ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในอุปกรณ์เครื่องเดียว

ดูโทรศัพท์มือถือ Samsung ทุกรุ่น

APPLE iPhone 6

iPhone 6 บางแค่ 6.9 มม. ผสานกับจอภาพ Retina HD ใหม่แบบไร้รอยต่อ ทั้งหมดนี้คือความต่อเนื่องอันเป็นหนึ่งเดียว ที่ซึ่งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ทำงานสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้าง iPhone เจเนอเรชั่นใหม่ที่ดียิ่งขึ้นในทุกมุมมอง

ดูโทรศัพท์มือถือ Apple ทุกรุ่น

Sony Xperia T3

สมาร์ทโฟนบางเฉียบระดับพรีเมียมเพียง 7 มม. ภายใต้กรอบสแตนเลสสตีล พร้อมเทคโนโลยี Sony TV ล่าสุด และจอแสดงผล TRILUMINOS HD

ดูโทรศัพท์มือถือ Sony ทุกรุ่น

OPPO R 1

OPPO R1 มาพร้อมความบาง 7.1 มม. ดีไซน์สวยหรูพรีเมียม กับพลังของการประมวลผลระดับ Quad-Core พร้อมกล้อง Pure Image 8 ล้านพิกเซล ที่มั่นใจได้ในเรื่องของการถ่ายภาพในที่แสงน้อย

ดูโทรศัพท์มือถือ Oppo ทุกรุ่น

Apple iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus มาพร้อมความบาง 7.1 มม. ผสานกับจอภาพ Retina HD ใหม่แบบไร้รอยต่อ ทั้งหมดนี้คือความต่อเนื่องอันเป็นหนึ่งเดียว ที่ซึ่งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ทำงานสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้าง iPhone เจเนอเรชั่นใหม่ที่ดียิ่งขึ้นในทุกมุมมอง

ดูโทรศัพท์มือถือ Apple ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1) การจัดอันดับนี้เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo gionee
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)