x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โทรศัพท์มือถือหน้าจอความละเอียดสูง

icon 23 ก.ค. 61 icon 129,685
โทรศัพท์มือถือหน้าจอความละเอียดสูง
10 อันดับ โทรศัพท์มือถือที่มีจอละเอียดสูงที่ทางเช็คราคา.คอมจัดลำดับไว้ มีดังต่อไปนี้ OPPO Find 7, LG G3, SAMSUNG Galaxy Note 4, APPLE iPhone 6, Sony Xperia Z3, LENOVO VIBE Z, HTC One M8, Nokia Lumia 930, Huawei Ascend P7, ASUS Zenfone 6

OPPO Find 7 เป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอคมชัดสูงสุด มาพร้อมกับความละเอียดหนาแน่นพิกเซลสูงถึง 538 PPI เทียบเท่ากับความละเอียด 350-sqm ของ IMAX ที่ถูกย่อมาอยู่ในหน้าจอ 5.5 นิ้ว ก้าวสู่โลกแห่งความคมชัดที่เหนือกว่า

ดูโทรศัพท์มือถือ OPPO ทุกรุ่น

LG G3

LG G3 D855 มาพร้อมกับความละเอียดจอ 534 PPI ดีไซน์ฝาหลังแบบเมทัลลิค ตัวเครื่องให้ความรู้สึกคลาสสิก น้ำหนักเบา สามารถถือได้อย่างคล่องตัวและสะดวกสบาย ปุ่มกดด้านหลังแบบ Rear Key และดีไซน์แบบ Floating Arc ทำให้ตัวเครื่องบาง ใช้งานง่ายเมื่อถือในมือเดียว) เลเซอร์ ออโต้ โฟกัส ฟังก์ชั่น OIS+ ไม่เพียงแต่ลดความเบลอและสั่นไหวเท่านั้น เลเซอร์ตัวนี้ยังทำการวัดระยะจากตัวโทรศัพท์ถึงวัตถุในทันที

ดูโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่น

SAMSUNG Galaxy Note 4

ความอิ่มตัวของสีสันที่ละเมียดละไม กับความละเอียด 515 PPI และความเปรียบต่างในระดับสูงด้วยจอแสดงผล Quad HD Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วที่จะทำให้คุณได้รับรู้ สัมผัสถึงสีสันที่กลมกลืนอย่างมีชีวิตชีวาเฉกเช่นที่คุณกำลังมองดูด้วยตาเปล่าของคุณ ขนาดความละเอียดสูงของภาพเพิ่มพูนประสบการณ์การมองดูได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมด้วยปากกา S pen คุณสามารถเลือกเนื้อหาที่คุณต้องการได้จากข้อความ หน้าจอ และแอปใดๆ ก็ได้ ป้อนสิ่งที่คุณเลือกเข้าไปและแชร์ & บันทึกได้ทันที

ดูโทรศัพท์มือถือ SAMSUNG ทุกรุ่น

HTC One M8

HTC One M8 มาพร้อมกับความละเอียด 441 PPI โดดเด่นด้วย โปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 801, ซีพียู Quad-Core พื้นที่เก็บข้อมูลทั้งหมด 16GB แต่ความจุจะแตกต่างกันออกไป RAM 2 GB ช่องเสียบการ์ดส่วนขยายรองรับการ์ดหน่วยความจำ microSD สูงสุดถึง 128GB สำหรับเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูล (ไม่รวมการ์ด) HTC BoomSound ลำโพงสเตอริโอคู่ด้านหน้าพร้อมแอมป์ในตัว Sense Voiceตัวรับสัญญาณ GPS ภายในเครื่องพร้อมเข็มทิศดิจิตอลแบตเตอรี่ Li-polymer แบบชาร์จได้ฝังในตัวเครื่องความจุ: 2600 mAh

ดูโทรศัพท์มือถือ HTC ทุกรุ่น

Nokia Lumia 930

NOKIA Lumia 930 มาพร้อมความละเอียด 441 PPI สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือชั้นกับดีไซน์ที่ออกแบบมาเพื่อความกระชับมือ มาพร้อมหน้าจอ Full HD ขนาด 5 นิ้ว แสดงภาพสีสันสดใส พร้อมกล้อง PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล คุณสมบัติบันทึกเสียงแบบ Dolby Surround Sound และชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายในตัวที่มาพร้อม Windows Phone เวอร์ชั่นล่าสุด

ดูโทรศัพท์มือถือ Nokia ทุกรุ่น

Huawei Ascend P7

Huawei Ascend P7 มาพร้อมความละเอียด 441 PPI มือถือสุดบาง 6.5 มม. กับจอ 5 นิ้ว CPU Hisilicon Kirin 910T Quad-core 1.8GHz ระบบปฏิบัติการ Android 4.4.2 KitKat/Huawei Emotion UI 2.3 แรม 2GB พร้อมกล้อง 13 ล้านพิกเซล

ดูโทรศัพท์มือถือ Huawei ทุกรุ่น

Sony Xperia Z3

Xperia Z3 มาพร้อมความละเอียด 424 PPI คือสมาร์ทโฟนที่ให้คุณพบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปใต้น้ำได้อย่างไร้กังวล ด้วยมาตรฐานการกันน้ำระดับสูงสุด อีกทั้งยังผสมผสานความทนทานและความงามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยตัวเครื่องบางเฉียบและกรอบอลูมิเนียมสุดหรู

ดูโทรศัพท์มือถือ Sony ทุกรุ่น

LENOVO VIBE Z

ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G LTE เต็มรูปแบบจากเลอโนโว มาพร้อมความละเอียด 401 PPI บนสเปคที่แรงที่สุดในราคาที่ประหยัดที่สุดด้วย Lenovo Vibe Z (K910L) ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดกว้างสะใจ 5.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD พร้อมด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 800 Quad-core ความเร็ว 2.2 GHz ท็อปที่สุดในตลาดตอนนี้บนระบบปฏิบัติการ Android 4.3 Jelly Bean

ดูโทรศัพท์มือถือ Lenovo ทุกรุ่น

APPLE iPhone 6

iPhone 6 กับความละเอียด 326 PPI ไม่ใช่แค่ใหญ่ขึ้น แต่ยังดียิ่งขึ้นในทุกๆ ด้าน ซึ่งแม้จะใหญ่กว่าแต่ก็บางลงอย่างมาก ถึงจะทรงพลังยิ่งขึ้น แต่ก็ประหยัดพลังงานได้อย่างไม่ธรรมดา ด้วยพื้นผิวโลหะที่ดูเรียบเนียนผสานกับจอภาพ Retina HD ใหม่แบบไร้รอยต่อ ทั้งหมดนี้คือความต่อเนื่องอันเป็นหนึ่งเดียว ที่ซึ่งฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ทำงานสอดคล้องกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อสร้าง iPhone เจเนอเรชั่นใหม่ที่ดียิ่งขึ้นในทุกมุมมอง

ดูโทรศัพท์มือถือ Apple ทุกรุ่น

ASUS Zenfone 6

สีของ ZenFone 6 มาพร้อมความละเอียด 245 PPI เป็นตัวแทนของวิถีชีวิตชุมชนเมืองที่ทันสมัย สีขาวของเครื่องลายคราม สีดำของโซฟาหนังโมเดิร์น สีแดงของชุดที่สะท้อนประกายแสง และสีม่วงของขอบฟ้าในยามค่ำคืน

ดูโทรศัพท์มือถือ ASUS ทุกรุ่น
หมายเหตุ: 1) การจัดอันดับนี้เป็นการจัดอันดับของรุ่นที่เป็นที่นิยมในท้องตลาดในช่วงเวลาการจัดทำบทความนี้เท่านั้น 2) ลำดับ และข้อมูลต่างๆอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ กรุณาสอบถามทางผู้ผลิตอีกครั้ง
แท็กที่เกี่ยวข้อง sony nokia iphone
Mobile Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)