x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอไร้ขอบ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เต็มตากว่าที่เคย

ข่าว icon 21 ก.ย. 60 icon 6,555

Wiko View หน้าจอไร้ขอบ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เต็มตากว่าที่เคย
Wiko View สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบรุ่นแรกของ วีโก ที่มาพร้อมดีไซน์พรีเมียม และสเปคที่ดูน่าใช้งาน เป็นการขยายจุดขายของสมาร์ทโฟนราคาแพงมาอยู่ในสมาร์ทโฟนที่มีราคาคุ้มค่า นอกจากนี้ยังดูหรูหราน่าใช้งาน อัดแน่นด้วยลูกเล่นที่น่าสนใจ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีความพิเศษอะไรบ้างนั้นเรามาดูกันเลยครับ

จุดเด่น
Wiko View เป็นสมาร์ทโฟนวัสดุโลหะบนดีไซน์ที่สวยงามพรีเมี่ยม มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ 1440 x 720 pixels บนตัวเครื่องที่ดูเล็กกะทัดรัด จับถือได้สะดวก กระจกหน้าจอโค้ง 2.5D รองรับ 4G LTE Cat.4 ทำงานบน Android 7.1 Nougat, ชิปเซ็ต Snapdragon 425, CPU Quad-Core 1.4GHz Cortex-A53, GPU Adreno 308, RAM 3GB, หน่วยความจำ 16GB (รองรับ MicroSD), เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 2,900 mAh

Wiko View มีกล้องความละเอียด 13MP รองรับ Auto-HDR, Auto-Night, Auto-Portrait Blur, Panorama, Burst, Live filters, Super-High Resolution ถ่ายภาพความละเอียดสูง 52MP, Professional, Face Beauty, Time Lapse, Video Stabilization, Face recognition, Story, QR Code มีไฟแฟลช LED และกล้องหน้าความละเอียดสูง 16MP ค่ารูรับแสงสว่าง F2.0 มาพร้อมไฟแฟลชช่วยส่องสว่างเวลาถ่ายภาพ Selfie, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 1080P 30FPS

ราคา
Wiko View มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Cherry Red, Gold, Black และ Deep Bleen วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko view

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)